Đang tải...

Thảo luận Phương pháp hiệu chỉnh ly hợp?

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi laobao_quangtri, 13/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. laobao_quangtri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    các bác cho em hỏi về phương pháp hiệu chỉnh luy hợp với em đang đau đầu về vấn đền này
     
  2. vinamech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Số km:
    819
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    Đây là phương pháp điều chỉnh chung của ly hợp:
    Khe hở giữa mâm ép và đĩa ma sát :1.5mm
    Khe hở giữa đĩa ma sát và bánh đà: 1.5mm
    Khoảng sai lệch của các đòn mở không quá :0.5mm
    Khoảng cách từ đầu đòn mở xuống mặt bàn máp: 60 _ 80mm( tùy loại xe)
     
  3. laobao_quangtri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Xin cảm ơn bác! bác cho em hỏi bác có tài liệu nào về sửa chửa các bộ phận ly hợp cặn kẽ không cho em với!?
     
  4. ot1
    Offline

    ot1
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    Mún cặn kẽ thì pác nên vào thực tế mà làm,có thể tham khảo thêm các sách hướng dẫn.Team21 là một tài liệu hay,pác hãy tìm nha.Trong diễn đàn đã có sẵn down về mà nghiên cứu.Thân!
     

Chia sẻ trang này