Đang tải...

Thảo luận Phương pháp kiểm tra mạch nối mát

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi huivip, 21/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huivip
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    302
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    223 lít xăng
    Mạch nối mát là một bộ phận không thể thiếu trong các mạch điện. ECM có nhiều mạch nối mát, và thường dùng đường dẫn chung cho các cảm biến và các cơ cấu chấp hành. Các mạch nối mát thường được kiểm tra bằng cách đo điện trở và kiểm tra dây dẫn xem có đứt không: Nếu thông mạch là tốt, nếu không thông mạch là bị hư hỏng.
     

    Bài viết khác:

  2. pim
    Offline

    pim
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/10
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    nhưng kiểm tra nó bằng cách nào hả bác?
     
  3. ckd062
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    Thi lay dong ho do ohm dat o thang do ohm,neu do thay co dien tro la thong mach,
    con khong co gia tri dien tro thi khong thong mach (ho mach)
     
  4. whatistruelove
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    61 lít xăng
    Kiem tra mach bang dong ho van nang

    Bac CDK nham khi dien dat ve do mach bang dong ho van nang rui.Khi do ma kim do quay sang phai ve 0 thi la thong mach,con neu kim khong dich chuyen (chi o vo cung) thi mach bi dut.
    Cac members thong cam,em online bang dien thoai nen viet khong dau
     

Chia sẻ trang này