Đang tải...

Cơ bản Phương pháp kiểm tra tín hiệu g và ne

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi khoadongluc, 8/4/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,020
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,788 lít xăng
    PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA TÍN HIỆU G VÀ NE

    Chúng ta tham khảo bài náy để có khả năng kiểm tra được mạch điện và những hư hỏng của cảm biến tốc độ động cơ và vị trí piston. Trước khi thực hiện chuẩn bị VOM và thứoc canh lá
    1) Kiểm tra khe hở không khí

    Dùng thước lá đo khe hở giữa rôto tín hiệu và vấu lồi trên cuộn dây nhận tín hiệu.
    Khe hở không khí: 0,2 – 0,4mm
    Nếu khe hở không đúng tiêu chuẩn, thay bộ chia điện.
    [​IMG]
    Hình 1 – Đo khe hở không khí của cảm biến G và NE
    2) Kiểm tra điện trở cuộn dây nhận tín hiệu
    Dùng ôm kế đo điện trở giữa cực NE+ và NE-
    Điện trở cuộn nhận tín hiệu: 140 – 180Ω.
    Nếu điện trở không đúng tiêu chuẩn, thay cuộn dây cảm biến.
    [​IMG]
    Hình 2– Đo điện trở cuộn dây nhận tín hiệu của cảm biến G và NE
     
  2. phamtrung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    pác ơi cho em hỏi đây là tiêu chuẩn chung cho tất cả các cảm biến trục cơ và cảm biến trục cam mà tất cả các hãng dung ah hay đây chỉ là cảm biến cua hãng toyota?:105:
     
  3. tran van loi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    em dang cn he thong chieu sang cua oto bac nao co cho em voi
     
  4. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,020
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,788 lít xăng
    HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG.doc
    LẦN SAU HỎI ĐÚNG CHUYÊN MỤC NHA BÁC GƯỞI BÁC TÀI LIỆU ĐIỆN CHIẾU SÁNG

     
  5. phamtrung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    pác ơi sao không trả lời cau hỏi của em zay:((
     
  6. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,020
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,788 lít xăng
    chào bác nãy giờ em chưa kịp đọc phương pháp này được thực hện trên động cơ 4S-FE nhưng về cơ bản phương pháp này có thể sử dụng chung cho các laọi động cơ khác

     
  7. phamtrung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    vâng cảm ơn pác dã cho em biết thêm nhiều.Nhân tiện pác nói đến động cơ thì em xin co ý kiến là pác có thể viết một bài viết giới thiệu về cách viết tắt động cơ của toyota cho anh em cùng tham khảo duọc không.Vi dụ như toyota ky hiệu máy của xa CORONA đời 2001 có các loại 3S-FE A/T.4A-FE.xe COROLA đời 2005 có các loại 1ZZ-FE 1.8L,2ZZGE 1.8L.Pác có thể giải thích ký hiệu cho tụi em mới vào nghề biết không :105:
     
  8. Ctrl+C
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Số km:
    1,513
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    186
    Xăng dự trữ:
    -53 lít xăng
    http://oto-hui.com/diendan/cong-nghe-and-ky-thuat/10498-cach-doc-ky-hieu-dong-co-xe-toyota.html
    BÁC HÃY THAM KHẢO BÀI VIẾT NÀY CỦA BÁC AUTOVNN RẤT HAY VÀ KHÁ CHI TIẾT
     
  9. phamtrung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/09
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    Cảm ơn pác Ctrl C nhieu nhieu:)
     
  10. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    cai nay cua toyota 3S va 5S-FE
     
  11. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    213
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,659 lít xăng
    Giá trị điện trở của từng loại đời xe khác nhau. Thông thường những loại cảm biến loại từ điện này thường được kiểm tra ba thông số chính: Giá trị điện trở. khe hở điện từ, giá trị điện áp phát ra (điện áp xoay chiều)
    Chào thân ái
     

Chia sẻ trang này