Đang tải...

Thảo luận Phuơng pháp tán lá côn ( đĩa bị động)

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi hoangmeo123456, 4/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,529 lít xăng
    Các bác nào có tài liệu hoặc kinh nghiệm về tán lá côn không chỉ chỉ dùm em với. Em đang có lá côn xe UAZ bị mòn tấm ma sát giờ phải tán làm sao để đảm bảo yêu cầu đây? Mong các bác giúp đỡ.
     
  2. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Kỹ thuật tán má côn cũng như tán má phanh đều có chung một yêu cầu quan trọng là sau khi tán tấm ma sát phải áp chặt vào xương mà không được có khe hở. Muốn vậy khi tán phải dùng dụng cụ để kẹp chặt tấm ma sát vào xương rồi mới tán là được.
     
  3. test
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/11
    Số km:
    1,402
    Được đổ xăng:
    267
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,278 lít xăng
    Cứ đưa chổ tán bố thắng, nó làm cho, đầy đủ dụng cụ thiết bị hơn ở nhà bạn.
     
  4. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,529 lít xăng
    Em cám ơn các bác đã quan tâm và giúp em. Thế không có tài liệu nào cụ thể hả bác. Về mặt thực tế thì em cũng đã tán vài lần: Khi tán thì lấy dấu, khoan lỗ, chiều sâu của lỗ, kẹp chặt bằng eto có đồ gá (má phanh), tán xong kiểm tra tiếng kêu để biết mức độ chặt của đinh tán.
     

Chia sẻ trang này