Đang tải...

Hãng khác Phương pháp tháo- lắp, kiểm tra cơ cấu bạc lót, trục khuỷu- thanh truyền động cơ

Thảo luận trong 'Tài liệu - phần mềm sửa chữa ô tô' bắt đầu bởi tomo, 21/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    http://data.oto-hui.com/94rt1go4pqhl.ht




    THÁO LẮP, KIỂM TRA BẠC LÓT THANH TRUYỀN VÀ TRỤC KHUỶU
    1. Mục tiêu :
    Học xong bài này sinh viên phải :

    – Thực hiện được trình tự tháo, lắp bạc lót thanh truyền và bạc lót trục khuỷu.

    – Thực hiện tốt các thao tác kiểm tra bạc lót thanh truyền và bạc lót trục khuỷu.

    – Xác định được các dạng hư hỏng của bạc.

    [​IMG]
    Đảm bảo vệ sinh công nghiệp và an toàn cho người và thiết bị.

    2. Điều kiện cho dạy và học.
    – Giáo án, lịch trình, đề cương bài giảng, tài liệu tham khảo của giáo viên, tài liệu phát tay cho sinh viên.

    – Dụng cụ tháo, lắp bạc lót thanh truyền và bạc lót trục khuỷu, dụng cụ kiểm tra, động cơ TOYOTA.

    3. Nội dung:
    1. Trình tự tháo, lắp bạc lót thanh truyền và bạc lót trục khuỷu.
    1.1. Trình tự tháo bạc lót thanh truyền và bạc lót trục khuỷu.
    1.1.1. Tháo bạc lót thanh truyền:
    – Sau khi cụm piston thanh truyền được tháo ra khỏi động cơ theo quy trình riêng ta tiến hành:

    Chú ý : Đánh dấu chiều và vị trí lắp ghép giữa nắp đầu to thanh truyền và thân thanh truyền.

    * Tháo bạc đầu nhỏ thanh truyền :
    Sau khi tháo cụm piston ra khỏi thanh truyền ta tiến hành tháo bạc đầu nhỏ thanh truyền.

    Dùng dụng cụ chuyên dùng SST tháo bạc đầu nhỏ thanh truyền (H 11.1).

    Chú ý : Đánh dấu chiều lắp bạc vào lỗ đầu nhỏ thanh truyền.

    * Tháo bạc đầu to thanh truyền:
    ml
     
  2. phanvancan96
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Số km:
    176
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    lick die rồi bác ơi !
     

Chia sẻ trang này