Đang tải...

Thảo luận Phương pháp tháo và thay thế vít cấy

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi haiauauto, 28/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haiauauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/10
    Số km:
    640
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    Dưới đây là cách tháo và thay thế vít cấy. Chỉ với 2 con đai ốc và 1 cái khóa, đơn giản quá phải không nào.

    [​IMG]
     
  2. abcd.123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/10
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    ĐÚng câu hỏi thảo luận môn chi tiết máy tuần vừa rùi của e bác à! Thầy đọc câu hỏi lên mấy thằng mới ngớ người ra, đúng là học về vít cấy rùi mà chẳng nghĩ ra phương pháp tháo lắp vít cấy, nếu dùng kẹp thì lực kẹp sẽ khiếp cho ren bị hư,...Cuối cùng về nhà hỏi bố( là công nhân cơ khí) thì thấy bảo là dùng 2 đai ốc xiết vào để tháo lắp, lên mạng được bài nè của bác là hiểu luôn!
    Thanks bác chủ thớt thêm lần nữa nhé!:8:
     
  3. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    thế bạn có biết khi dùng 2 con êcu để tháo vít cấy thì nó phải như thế nào không vì nhiều khi dùng để tháo nhưng khi vặn thì cả 2 con cùng bị xoay và vặn ra cho dù đã xiết 2 con êcu rất chặt thậm chí sắp chờn cả ren luôn.
     

Chia sẻ trang này