2013 mà làm gì chứthế thì làm lại máy được rồi bác ơi
xe số sàn hay số tự động bác, con này bướm ga điện ah bác, nếu đúng bướm ga điện bác thay cả cục cho em,Chaò các bác.
Tình hình là em có con morning picanto đời 2013 động cơ khi nổ garanty vòng tua 800v/p máy nổ hay giật đều giôngs như bỏ một máy . Khi vòng tua khoảng 1000v/p thì không thấy hiên tượng rõ rệt nữa.
Nhưng khi chạy thì vẫn có cảm giác bị gì( tức là camr giác yếu máy)
Các bác có cao kiến gì giúp e với được không ạ?
em cũng hay làm picato đời mới mà chẳng biết dây cao áp nó ở chỗ nào. mà cũng không thấy bác nói là số sàn hay tự động. em gặp con i10 số tự động bệnh tương tự như bác nói. em cũng làm mãi không được, cuối cùng là thay xăng, lọc xăng, thay bugi, vệ xinh béc. máy lại khỏe như trâu. máy i10 với máy picato giống nhau bác ahở nơi em ko có máy test , còn dèn check ko báo. Mình thay bugi, dây cao áp, kể cả moobin , bơmxăng nhưng vẫn ko hết hẳn
P0014 "B(Exhaust)" Camshaft PositionXăng ., lửa, hơi đều tổt.
Dùng may Gscan đọc ra lỗi p0014
Đèn check ko báo
Bác nao co cao kiến giup e với a
P0014 nghĩa là gì vậy, bác?Xăng ., lửa, hơi đều tổt.
Dùng may Gscan đọc ra lỗi p0014
Đèn check ko báo
Bác nao co cao kiến giup e với a
bướm ga điện bác ah2013 mà làm gì chứ
[MERGETIME="1436704336"][/MERGETIME]
xe số sàn hay số tự động bác, con này bướm ga điện ah bác, nếu đúng bướm ga điện bác thay cả cục cho em,
Không hết nên cho em ngồi hóng vậybướm ga điện bác ah
Con này e đã thay tất cả cảm biến họng ga thậm chí cả hộp đen nhưng vẫn ko hết
con này nhìn bé bé mà cũng có OCV bank Exhaust hả bác?Sau một thời gian đau đầu . Và nhờ sự trợ giúp. Sáng nay em đã cho nó một con Van OCV xả kết quả rất êm.
Em đăng lên đây để mọi người tham khảo
Hiện tượng
1. Máy rung giật ở chế độ gagangty chạy cảm giác yếu
2. Khi chạy đạp phanh 2 lần liên tiếp trở lên cảm giác giống như bị bó phanh
3. Có mùi rất khó chịu khi mở họng hút ( khi đang nổ máy)
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.