Đang tải...

Thảo luận Pittong và thanh truyền

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi auto_vnn, 10/3/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. auto_vnn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    488
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    -81 lít xăng
    Cho mình hỏi tại sao pittong và thanh truyền phải lắp đúng chiều vậy nếu không đúng thì có tác hại gì không?
    Vì sao các bạc lót và thanh truyền và cả pittong nữa không được lắp lẫn với nhau vậy
    Xin chân thành cảm ơn ban quản trị diễn đàn
     
  2. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,015
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    29,632 lít xăng
    Bạn chịu khó đọc tài liệu này sẽ giúp ích nhiều hơn câu hỏi của bạn!
    SC CC truc khuyu thanh truyen.pdf
     
  3. hoangdacquyet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    thank-u very much
     
  4. Wanner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Số km:
    801
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    đọc cái này ức chế bác khoadongluc ghê :)),bác để anh em ngta thảo luận tí đã rồi hãy quăng tài liệu chớ, hehe theo mình cái câu hỏi của bạn kia thì trả lời là do vấn đề ma sát không đều giữa các chi tiết t thôi :D
     
  5. quoctruong142
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/09
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    trên đầu pittong, thanh truyền, bạc lót nhà sản xuất đều đánh dấu để ta dễ dàng lắp ráp cho đúng máy, lý do vì trong qúa trình hoạt động thì từng chi tiết của máy có sự mài mòn khác nhau, kích thước bị sai lệch,..cho nên phải đánh dấu cẩn thận trước khi tháo rã máy.
     
  6. nghiaman
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    45 lít xăng
    các bác nói rồi.thì tiện đây em cũng nói vẫn đề ko hỏi luôn.khi lắp ắc pitston với pitston các bác cũng cần luộc piston rồi lắp ác vào.khi tháo các bác dùng búa cao su đập cạnh bên piston ắc piston sẽ tự ra.còn ác cứng đầu qua các bác dùng van chuyên dùng
     

Chia sẻ trang này