Đang tải...

Thảo luận Pô xe nước chảy ròng ròng như bị rò két nước giúp em vơi!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi javaro_2405, 15/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. javaro_2405
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Số km:
    2,164
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    401
    Xăng dự trữ:
    1,348 lít xăng
    Em thấy xe em chạy mà ở Pô xe nước chảy ròng ròng như bị rò két nước vậy, nhưng két nước vẫn tốt ko vấn đề gì cả. cho em hỏi nó là bệnh gì vậy? khắc phục ra sao vây?
    thank bác [you] nhiều nhiều.
    :-?:-?:-?:-?:105::105::105::105:
     
  2. vlclktvietnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/10
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    vậy xe của bạn nước chảy ra tư bô khi nào ,tui thấy một sỗ xe mới khi sáng dậy khởi đổng có nước chảy ra từ pô ,hay xe bạn mới đi rửa xe về .
     
  3. pemeooho
    Offline

    <font color="red">ĐỘC THÂN XÌ TEEN</font>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/09
    Số km:
    414
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    ủa seo có pemeooho nèo nữa zi ka..
     
  4. tuananh2019
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/09
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    hehe danh do nhau ha? cai nay la hien tuong xe di ve sinh thoi ma! mot so xe oto nuoc cua he thong dieu hoa duoc cho chay wa Bo cua xe. neu hien tuocg chay wa nhieu thi nen kiem tra lai he thong dieu hoa khong khi va may suoi. Chac the. SV moi ra truong it kinh nghiem tranh hoikho lan sau nhe. cung thanhks ban nhieu
     
  5. mrthuongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    6 lít xăng
    chú chưa nghe người ta nói rằng: không sợ khổ, chỉ sợ khô à? nước nhiều thế thì chú lo cái gì?........
     
  6. minhdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/09
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    47 lít xăng
    Chẳng sao cả. Có thể là xe bác để lâu ngày không chạy, không hkis ẩm nhiều. Hoặc cổ tưa của nó có vấn đề, tháo ra coi thử xem. Nhưng nói chung là chẳng có vấn đề gì
     
  7. bugi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Số km:
    403
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,793 lít xăng
    Vấn đề này không phải vấn đề gì phức tạp, bởi hiện nay hầu hết các dòng xe du lịch đề phải lắp thêm bộ xúc tác khí thải. Trong trường hợp như bạn nói thì có vẻ xe của bạn đang ngốn nhiều xăng hơn mức bình thường và hiện tương bạn nói vẫn gặp nhiều ở các buổi sáng khi nhiệt độ môi trường thấp. Có gì bạn xem thêm:
    www.oto-hui.com/a882/index.html
    www.oto-hui.com/diendan/331-tai-lieu-dong-co/1650-tai-lieu-ve-khi-thai-dong-co.html
     
  8. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,678
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Do khi bạn chạy xe thì khí thải bị đốt cháy(các HC bị đốt cháy) sẽ tạo ra hơi nước(dù có chất xúc tác hay không có chất xúc tác).Nên sáng sớm hay ở vung trời lạnh thì hơi nước bị ngưng tụ và kết quả là nước chảy thành từng giọt ra khỏi pô xe.Điều này là điều bình thường không có gì đáng ngại bạn không cần lo lắng quá nhé.
    tham khảo thêm phía dưới nhé đơn giản như sau:
    Nhiên liệu bị đốt cháy sẽ tạo ra các thành phần sau: NOx,CO,HxCx còn sót lại
    Bộ xúc tác trên xe hơi (tiêu chuẩn sản xuất cảu tất cả các xe trên thê giới hiện nay là phải có bộ này) có nhiệm vụ làm chất xúc tác biến các khí thải trên thành CO2,H2O,N2 là các chất không có hại cụ thể như sau
    có 3 thành phần:
    thành phần thứ nhất biến NOx thành N2
    thành phần thứ hai biến CO thành CO2
    thành phần thứ 3 biến HxCx thành CO2 và H2O
    KẾT QUẢ LÀ KHÍ THẢI SẼ KHÔNG O NHIỄM MÔI TRƯỜNG.
     
  9. javaro_2405
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Số km:
    2,164
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    401
    Xăng dự trữ:
    1,348 lít xăng
    Vâng! em cũng có để ý. nhưng trời Sài Gòn giữa trưa mà nước chảy ra đuôi pô rất nhiều lúc máy dừng và cả máy đang chạy nữa, vậy em nên kiểm tra như thế nào vậy? thank các bác.
     
  10. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    neu xe cua ban ko hao nuoc .thi xe cua ban ko co van de gi het ....xe cua ban bi nhu vay la tren xe co trang bi he thong lanh do...ban thu tat he thong lanh la ko co van de chay nuoc
     
  11. dinhxuandung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/10
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    325 lít xăng
    neu la xe du lich doi moi thi bo xe cua ban con trong tinh trang rt tot
     
  12. hangthieulong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/10
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    ồ, cái này thầy minh mới hỏi nè, không sao đâu bạn ơi đây chính sác là do xe của bạn đc thiết kế với bộ lọc khí thải thui. không có liên quan gì đến bệnh của xe cả, an tâm mà chạy nhé
     

Chia sẻ trang này