Đang tải...

Hỏi porter 2 bị mất điện điều hòa

Thảo luận trong 'Yêu cầu tài liệu/Hỗ trợ phần mềm' bắt đầu bởi Se7venlov3, 18/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Cụ nào có sơ đồ mạch điện điều hòa của em này cho em xin. Hôm nay e gặp 1 con bị mất điện lốc lạnh và quạt giàn lạnh. Bật nút AC nó vẫn sáng cái đèn ở nút AC nhưng lốc và quạt ko có điện. Các cụ giúp em cái
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, mobilest, xindiem1 tài xế khác.
  2. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Trước khi tìm sơ đồ mạch ,cụ nên kiểm tra cầu chì và relay điều hòa đã.Có thể vấn đề ngay ở đó thôi .Đừng vội làm những việc phức tạp.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, hathele, oto16ahn4 tài xế khác.
  3. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Dĩ nhiên thưa cụ. Trong hộp cầu chì có 1 cái cầu chì và 1 cái role ACon em đã ktra ko vấn đề gì. Loay hoay tìm sơ đồ mạch điện mà chưa có. Nên mai mò tiếp
    [MERGETIME="1405697073"][/MERGETIME]
    Cụ chỉ đc cái vui tính. Em ít làm dòng xe này nên xin sơ đồ vừa là xem cho biết. Em đã ktra sơ bộ nhưng ko có vấn đề gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, ngocanh_102, oto16ahn1 tài xế khác.
  4. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Nhưng cụ muốn có sơ đồ mạch cũng nên biết cần phải cho thêm thông tin về xe thì mới tìm được ạ.Đời bao nhiêu ,kiểu động cơ ... Điều hòa của kim cơ - kim điện khác nhau đấy ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Se7venlov3.
  5. nguyentrongdai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    624 lít xăng
    bác xem ga điều hòa có đủ không đã rùi mới tìm phương án khác bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Se7venlov3.
  6. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Ấy chết sơ suất quá.hì em nó đời 2008 thì phải cái này em chưa xem kỹ. Còn kiểu động cơ kim cơ bơm điện
    [MERGETIME="1405697572"][/MERGETIME]
    Đã ktra. Tất cả ok. Nối liền cái công tắc an toàn đó cũng ko có gì luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  7. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    cụ đã xác định được replay và cầu chì của nó thì hãy đo nguồn ở replay xem nó có nguồn và điện khiển ra chưa? Xem nó thiếu nguồn hay chưa có điện khiển dòng xe này điện nó đơn giản làm gì tới mức độ tìm sơ đồ hả cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Se7venlov3.
  8. cuongminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    605
    Được đổ xăng:
    320
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    vẫn đề của cụ bệnh em nó cũng bình thường đơn giản,kể cả forter máy điện hay máy cơ.cụ làm thợ những vấn đề đấy cụ đã nắm rõ ko nên lạm dụng quá,cứ động tí là tìm sơ đồ mạch điện vận dụng tư duy của một người thợ.em ko có ý gì khác nhưng.....;).
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  9. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Mình còn chưa chắc chắn đó có phải là cầu chì và rowle của nó ko. Mà hình như loại này hộp đen điều khiển thì phải. Mai mình mới xem tiếp chưa có thời gian đo dây dợ nên cũng chưa biết thế nào. Lên đây tìm cao nhân xem giúp để mai mình tiến hành
    [MERGETIME="1405698357"][/MERGETIME]
    Thưa cụ em ít làm loại xe này. Nên lung mung cụ ạ. Chứ em mà muốn đâu tắt thì đi 1 cái nguồn khác 1 cái cầu chì 1 con rowle là xong. Cái chính là muốn học hỏi thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102truongphonghp.
  10. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    hì chưa xác định được nó mà cụ đã phán đã kiểm tra replay và cầu chì còn ngon rồi. :D
     
  11. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    theo e nhớ thì porter 2 nó dùng động cơ chung với h100 trong hộp cầu chì không có rơ le ac mà cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Se7venlov3.
  12. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Trong hộp rowle cầu chì thì chỉ có 1 con AC On cầu chì cũng vậy. Chỗ khác ko có Thì chỉ có thể là nó.;)
     
  13. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    cầu chì và relay của nó nằm ở phía sau ghế lái nó đó con mày xanh thì phải
     
    Đã được đổ xăng bởi Se7venlov3.
  14. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Nó có 1 con cầu chì và 1 con role ACON thưa cụ. Mình cũng đa tìm ở vị trí lắp giàn lạnh và quạt ko hề có rowle cầu chì nào ở đây. Chẳng nhẽ ko phải nó. Mình mới kiểm tra sơ bộ như vậy nên mình mới nói là chưa chăc chắn
     
  15. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    thằng này thường thì các bác thợ đấu tắc chế rơ le ngoài cho lóc lạnh.còn cụ muốn sửa thì cụ phải mở hộp ac. nhưng mà cụ có kiểm tra áp lực ga lạnh chưa???
     
  16. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Đúng vậy nó có mấy con role xanh và 2 3 con role đen gì đó.
    [MERGETIME="1405699049"][/MERGETIME]
    Áp lực thì em chưa ktra. Em có đấu liền công tắc an toàn rồi thưa cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp.
  17. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    Cụ nói cái thường của các bác thợ đó thì e ngưỡng mộ rồi. Cụ có vẻ chuyên dòng này thì chỉ đích xác cho cụ ấy cái reply của nó nằm ở đâu đê.
     
    Đã được đổ xăng bởi Se7venlov3.
  18. tqhuydh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    cụ coi kỹ chưa,e nhớ là trên nấp thì vẫn thấy ghi role acon nhưng phia dưới không có chân role hôm bữa e mới làm 1 con nó báo lỗi p0646
     
  19. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    chính xác replay của nó là con số 2 từ ngoài vào con số 1 là reply còi. Mà ở trên lắp nó có sơ đồ mà. kiểm tra kỹ cầu chì và reply đo điện xuống lốc nữa xem có chưa. có rồi kiểm tra cái quận hít, kiểm tra áp suất ga thế nào còn ga không, nghi nó đơn giản chút đi hãy nghĩ tới phức tạp chưa chi đã hộp với hành làm như nó siêu xe vậy?
     
  20. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Nhiều ông thợ hay đánh nhanh thắng nhanh kiểu đó đó cụ. Mình muốn học hỏi nên muốn hỏi nguyên bản.
    [MERGETIME="1405699548"][/MERGETIME]
    Dạ thưa cụ tất cả những cái cụ nói em đã ktra. Tất cả đều oke. Còn cái role cụ nói đó chính là con role mình nói ACON
     

Chia sẻ trang này