Đang tải...

Hyundai porter 2 kim điện cần các cụ giúp.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi oto_lc, 17/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Tình trạng xe chạy nóng máy là tiếng nổ khác như kiểu bỏ máy, khó khởi động, lúc nguội thì đề nổ dễ, ga bốc. Cứ ép ga là lại bị. Cháu đã thay lọc dầu nhưng tình trạng không thay đổi cứ như bị mất áp lúc nóng. Kính mong các cụ giúp cháu nó.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amchtcbmw.
  2. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    cụ kiểm tra lại kim phun xem.
    có khả năng là một trong số kim phun của cụ cuộn điện trở nó không hoạt động.
    như kiểu nà nóng lên là từ trường kém ý.
    cụ để máy nóng lên rồi cụ đo điện trở 4 kim phun xem có e nào khác thường gì ko?
    chúc cụ thành công nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amcoto_lc.
  3. quyminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    Nghe cụ tả b
    Nhiệt độ lên có nhanh ko cụ.Nghe cụ tả em cứ liên tưởng đến việc bó hơi... Thôi thì cụ cứ cắm máy vào cho chắc .chứ cái giống hại điện này nhiều lúc củng chả đoán già đoán non được
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  4. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    kiếm cái máy vào kiểm tra datalis xem thế nào đã nhỉ?ko có mã lỗi khoai ra phết đó.con này ga tại chỗ chỉ lên dc 2000vp và khói đen ngi ngút đúng ko chủ thớt.đạp ga chỉ đi dc 40>50km/h thì phải
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestoto_lc.
  5. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cám ơn các cụ đã quan tâm. Tình trạng lúc nóng giống hệt như bị bỏ máy tiếng nổ lộp bộp, máy rung, rất khó khởi động. Có cụ nào đã gặp trường hợp như vậy thì tư vấn giúp cháu với ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnmobilest.
  6. duydienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/13
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,044 lít xăng
    bệnh của bác nge thấy cũng khoai đấy nha em cũng không hiểu nhiều dòng này đóng góp ý kiến sai bác bỏ qua đừng ném đá nhé niệu dầu có nước hay chất nượng kém dẫn đến tắc kim ko hay nó nóng điện trở 4 kim có khác nhau nhiều ko bác cứ cho gken qoét nỗi núc nó phát bệnh sem nỗi gì anh em còn chém gió cùng học hỏi và cùng nhau phát triển theo thị trường chúc bác khỏi bệnh sớm
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestoto_lc.
  7. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cám ơn cụ đã quan tâm. Cháu chưa thấy trường hợp này bao giờ nên mới khổ.
     
  8. duydienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/13
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,044 lít xăng
    em vừa rồi cũng mắc bệnh như vậy nhưng khác bác nà em nó máy săng chủ se cũng vật nộn mỗi khi phải đi đường sa như nà sắp bị cha tấn ấy vì cũng có mấy ông thợ máy cứ phán nà thổi rong nhưng chủ se bảo khoán nếu không hết bệnh thì thợ tự chịu phí nhưng ông thợ máy nại ko rám nàm nữa em cũng nàm niều vì một số anh em thợ giúp em kiểm tra và noại trừ từng phần cuối cùng van hằng nhiệt bị nỗi và kẹt thay hết bệnh nuôn chủ se bỏa tý bổ máy oan nhưng không thay đổi được mà nại nát se ra va từ hôm đó thỏ mái bật điều hòa mà ko sợ nóng máy thì ko rám bật điều hòa cũng đã yên tâm đi đường rài rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  9. htcbmw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    459 lít xăng
    Nge bác kể e nghĩ đến con phót tơ e vừa làm xong. E phán là nó bị bơm kim,rồi mang xuống NGA THÚY(gia lâm) để cân bơm thì ông thợ ở đó lại phán tụt hơi,nhưng e cứ bảo cân bơm. Thế giờ đề phát nổ luôn kể cả lúc nóng với lạnh.
    Chúc bác thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  10. diepsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    Bạn cân lại bơm và kim thử xem
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  11. NGUYENCUONG-90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/14
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    322 lít xăng
    Kai này cụ xem lại mấy cây kim thôi vi mình cũng vừa làm song Một e như vậy cụ cư gỡ đường dầu hồi của KIM ra cây nào hồi khỏe thi cụ lắp cây mới cho e nó nhe đừng cân làm gi vi cân KIM diện này cũng ko chuẩn dâu cụ cứ kiểm tra di
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  12. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Giờ cháu đang gửi đi cân có gì cháu báo lại ạ
     

Chia sẻ trang này