Đang tải...

Hyundai Porter II (2008) sôi nước ->nức nắp máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phanvanlai, 22/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phanvanlai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/14
    Số km:
    135
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    499 lít xăng
    e làm con Porter II ,nức nắp máy(nức từ bugi xông sang xupap thai 3 máy).xong đề không nổ.kt hỏng 4 con bugi xông!e xin hỏi: nếu thay 4 em mới vào thì khả năng nổ máy là khoảng bao nhiêu ?
     
  2. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Nếu các bộ phận khác không vấn đề gì thì kết quả của bác đây : 0%
     
    Đã được đổ xăng bởi hondacuper.
  3. nguyenquangdieu95
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/13
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    nếu những cái còn lại ok. em nghĩ bác nên thay mới nắp máy , kiểm tra hệ thống điện điều khiển bugi xông, xúc rửa két nước và vệ sinh bảo dưỡng hệ thống làm mát thì cơ hội của bác có 80%. còn nếu thay 4 em kia thì còn 0%. bác cho a.e hình cụ thể còn biết đường tư vấn cho cụ chớ ạ !
     
  4. phanvanlai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/14
    Số km:
    135
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    499 lít xăng
    tình trạng là nó bị nóng nước + hao nước.nhưng vào xưởng e kiểm tra châm nước nổ máy tại chỗ thì không sao,không tháy rò rỉ,nhưng chạy khoảng 50km là sôi nước xong thổi roăng luôn.đề hoài không nổ.kiểm tra nước vẫn còn.xong tháo ra thay roăng thì thấy nức chỗ bugi xông qua miệng xupap xả.gia công hàn lại+bào mặt máy+thay roăng lắp lại hoàn chỉnh.Nhưng đề không nổ.Dầu cộ ok hết,chỉ thấy chết4 em bugi xông thôi. BÁC NÀO ĐÃ GẶP TÌNH HUỐNG NÀY CHỈ GIÚP E VỚI!!!
     
  5. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    thế kụ làm lại gioăng mặt máy xong là ko nổ dc ah hay nổ xong tắt k nổ lại đc chứ porter đời này k cần sấy vẫn rễ nổ mà. Kị xem lại cam xích có đúng ko
     
  6. xibang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    721 lít xăng
    bugi nó hư sẵn rồi thì cứ thay, có phải mình phá đâu
     
  7. phanvanlai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/14
    Số km:
    135
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    499 lít xăng
    không nổ được phát nào hết bác ah!xe cty làm theo báo giá nên ngại phát sinh thêm gì lắm!!
     
  8. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    Thứ 1:bạn kiểm tra áp suất buồn nổ
    Thứ 2:bạn kiểm tra áp nhiên liệu
    Thứ 3:bạn kiểm tra dấu cam đặt chuẩn chưa nhé
    Bạn mồi chai R 7 vào có dễ nổ không nhé,chứ nức mặt máy thường thì phải thay mặt máy ấy bạn
     
  9. phanvanlai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/14
    Số km:
    135
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    499 lít xăng
    e không có đồng hồ đo áp suất buồn đốt.e có thể dùng đồng hồ nạp gas máy lạnh đo được không hả các cụ??
     
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    Bạn cứ thử đo xem sao chớ dùng đồng hồ đo áp điều hòa thì minh chưa thử,mà theo mình có lẻ không chuẩn đâu bạn
     
  11. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    khả năng cao bị bó xéc măng mất hơi cộng với mặt quy lát không chuẩn .không nổ được bạn tư vấn cho khách hàng kiểm tra piston xéc măng .thay mặt quy lát khác xe mới hoạt động lâu dài được,chứ làm như vậy mình thấy không ổn đâu .lần sau hỏng nặng hơn đó chúc bạn thành công
     
  12. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    Kụ cứ kiểm tra kĩ lailại cam xem sao e nghi là sâicm lắm
     
  13. leanh1504
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/4/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Cụ mồi rp7 vào xem có nổ k?nếu nổ thì kiểm tra bơm,kim đi
     
  14. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Mồi nhớt vào làm kín chớ mồi RP7 vào nó phá màng dầu bôi trơn, chưa kể trong nó có chất ăn mòn. Châm vài lần banh cái động cơ.
     
  15. leanh1504
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/4/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Chắc bác chưa làm máy dầu bao h nhỉ
     
  16. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    em thì ngỉ nó nổ là 100%.níu chỉ từ by ry xấy sang mổi xúp bắp xã máy 3
    [MERGETIME="1432306134"][/MERGETIME]
    em thì ngỉ nó nổ là 100%.níu chỉ từ by ry xấy sang mổi xúp bắp xã máy 3
     
  17. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Nhiều năm trước em có làm máy xe tải Volvo, máy đào kobe, ủi Komatsu, Kamaz. Giờ em làm nghề khác rồi bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  18. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    bó tay, đồng hồ đo áp suất điều hòa ko giữ được ở vị trí áp suất cao nhất, bạn mà dùng nó đo thì mắt bạn phải đá lên đá xuống lia lịa
     
  19. vantinhktvauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
    bác dùng máy xem có lỗi gì không
    [MERGETIME="1432313582"][/MERGETIME]
    vói lại đo áp xuất nén 4 máy xem tn
    [MERGETIME="1432313588"][/MERGETIME]
    vói lại đo áp xuất nén 4 máy xem tn
    [MERGETIME="1432313596"][/MERGETIME]
    vói lại đo áp xuất nén 4 máy xem tn
     
  20. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    237
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,658 lít xăng
    nếu bác chế ra được cái adapter để đo được thì cứ đo thôi chứ gì đâu!
     

Chia sẻ trang này