Đang tải...

Thảo luận porter,izudu .....có thùng đông lạnh phía sau

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi sunt808, 24/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    mong các bác giúp đỡ với ,chẳng là dạo này em hay làm xe có thùng đông lạnh phía sau nhưng lại không hiểu gì về dòng này cả (đều bị không làm được gì cả) mong là các bác nào có kinh nghiệm , hay hiểu về em nó hướng dẫn ,giúp đỡ em với như đường ống đi hai giàn như thế nào và nguyên tắc hoạt động của ba cái van mở ga với.hoặc bác nào có tài liệu về em nó cho em xin với hay đưa lên cho em tải cũng được vậy.em xin cảm ơn.
     
  2. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    các bác lạnh giúp cháu với
     
  3. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    Bác cho anh em ít cái hình, trong nhà máy em có dòng này.
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808.
  4. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    trong nhà máy bác có hả bác , em không có hình bác . chắc bác rất rành về những dòng thùng lạnh này .mong bác chia sẻ nhiều hơn về em nó như
    - thường sử dụng những lốc gì
    - thường thì thời gian bao lâu thì đạt độ lạnh âm là tốt , và thường lạnh hết cở thì âm bao nhiêu độ
    - cấu tạo giàn như thế nào và tại sao lại có ba van mở ga như vậy thì lúc nào đóng lúc nào mở
    - em thấy có hai giàn lạnh thì hoạt đông sao bác vb.như giàn nào đủ lạnh thì kiểu gì bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  5. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    Chỉ trả lời bác một vài ý thôi:
    Lốc bên tôi dùng của HWASUNG TNT là Valeo TM 13,15,16,21
    - thường thì thời gian bao lâu thì đạt độ lạnh âm là tốt, cái này khó nói đc. Trong lô mỗi xe lại lệch nhau
    - Nó bố trí thêm 2 van mở ga như cụ nói. 1 trước van tiết lưu giàn lạnh thùng+ 1 sau bộ dryer

    - Cơ chế đóng mở do bộ controller của hãng lạnh nó có option đó( AC, hoặc cool hoặc cả hai) tùy bác ưa lạnh thùng, cabin hay cả 2. Hiện tôi công tác thời gian dài rồi, nên không có làm trực tiếp nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi hungem, sunt808mobilest .
  6. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    em cảm ơn bác trước và cho em hỏi thêm , như em gặp một em porter nó có tới ba van mở dữ bác .với lại bộ dryer là gì bác .độ lạnh loại thùng nhỏ này thì em không nhưng loại thùng lạnh mỹ em nghe tài xế bảo trong vòng nữa tiếng phải lạnh xuống âm 10 độ mới đạt không biết đúng không nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  7. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    thì đúng là 3 mà bác, tùy chọn( trích thùng lên cabin) nó phải lắp thêm 2 con nữa mà bác, Dryer là bộ lắng lọc tách ẩm, e thấy thân nó ghi thế. Ngoài các bác dùng gì thì e không bít. Còn độ lạnh như tài xế nói là tốt đó bác. Xe nhà máy chưa đc như vậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi sunt808.
  8. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,930 lít xăng
    à dryer là bộ tắc ẩm (dốt tiết anh bác à ), như vậy theo bác thì nguyên tắc hoạt động của ba van ấy ra sao như lúc nào cần đóng lúc nào cần mở ấy (thật là em nghe nói cách đây 4 năm rồi nên không biết mình có nhớ nhầm không nữa ).còn độ lạnh của porter (em chỉ cho lạnh thùng phía sau thôi vì không làm cả hai giàn một lúc được)thì trong vòng nữa tiếng thì chỉ nhấm nhá độ âm thôi.
     

Chia sẻ trang này