Đang tải...

Hyundai poster 2 2008 bị gõ kim

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bungati2012, 24/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    tình hình cuối giờ chiều nay chỗ em có 1 chú poster 2 2008 kim điện ga điện
    có hiện tượng bị gõ ở máy số 4,xe không báo lỗi.
    áp suất phun cả 4 kim như nhau.
    tiền sử xe đã bị chết kim số 4 và thấy ở nơi khác khi thay vào thì hết hiện tượng dung máy ,kim mới hoạt động bình thường nhưng có tiếng gõ ,mã đã cài.
    ga lên thì có nhiều khói hơn xe khác.
    chỗ em đã đổi kim 1 sang 4 thì vẫn máy 4 bị gõ.vì hết giờ nên em để mai chiến tiếp .
    nên muốn nhờ các cụ xem còn lý do gì nữa ko ạ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi nguyenvuong, hTungp, thaodinh_amc4 tài xế khác.
  2. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    cụ kiểm tra áp suất buồng đốt đi xem thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012.
  3. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    áp suất buồng đốt đạt đủ kpa cụ ạ. 4 máy gần như giống nhau
     
  4. manhducuite
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    431 lít xăng
    con bác nói là động cơ CRDI hay là BOSS vậy?nói chung là cam chạy bằng xích hay dây đai vậy bác??
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012.
  5. phu.hbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,391 lít xăng
    bệnh này đơn giản mà bác , bác kiểm tra kỹ xem kim 4 có long đen không hay là lại có 2 cái thế thui....
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012, anhbinhprotranat .
  6. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    con này cam chạy xich cụ ạ . em chưa thấy con kim điện dòng xe này dùng cam đai . tiếng gõ đó cụ theo ý của cụ phu em ngĩ ok thui
     
  7. manhducuite
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    431 lít xăng
    Thế có phải con đó nổ lên cụ nghe tiếng gỏ của cò mổ ko vậy cụ.nếu đúng vậy thì cụ mở nắp giàn đầu ra cụ xem lại xính có bị nhảy ko.coi lại dấu các bánh răng nhất là bánh rang bơm có lệch dấu ko.theo e nhớ thì có khả năng bị nhảy 2 sợi xích dưới làm lệch 1 2 răng bánh răng bơm cao áp thì sẽ gây ra tiếng gõ như vậy đó.e đã từng gặp trương hợp này rồi.e thay con tăng thủy lục và xích hết liền ah.thay cả 3 sợi lun.chúc cụ tìm ra bệnh nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012anhbinhpro.
  8. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    con này chỉ cần chính xác dấu cam thôi chứ, bơm con này đâu cần dấu hả cụ, con này có ống rail và kim điện cơ mà. có ji ko phải cụ bỏ quá cho
     
  9. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Như cụ phán là có khả năng cao,
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012, hyundaikhoadongluc .
  10. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    nói chugn đa phần các cụ đềunói đúng ạ,là do sự cao thấp của kim nên tạo tao ra tiếng gõ.
    nhưng ko phải là tại cái long đen các cụ ạ.
    mà là trước khi tháo em cẩn thận xì sạch trên lắp,thế là mấy viên cứt chuột nó mắc ra sau kim ,tháo kim ra thì cứt rơi xuống nhưng mắc trên chứ ko vào buồng đốt,vì là kim số b4 khó nhìn nên e cũng nghĩ là sạch rồi lắp kim vào thì long đen bị đột lênh .khổ lỗi là bị độn lên nhưng kim lại không hở nên lại phải kiểm tra lại từ đầu,.cỏm ơn các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvuong.

Chia sẻ trang này