Đang tải...

Hyundai poster II máy ỳ.mong chợ giúp gấp ạ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyenkhoapt90, 25/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    cho e hỏi ngu tí
    e gặp 1 con poster II đời 2012
    báo check e cắm máy thì có lỗi này
    P0101 Mass or volume air flow circuit range/performan.....
    con đó có phải nó lằm ở két mát khí nạp trước xe ko ạ?
    mong các bác chỉ giúp ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thecongicek51khoadongluc.
  2. garageotominhtri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    212
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    725 lít xăng
    Lỗi mạch đo khối lượng hoặc thể tích khí nạp: Vượt ngưỡng/ hạt động kém
     
    Đã được đổ xăng bởi thecongicek51, khoadongluc, kia_service1 tài xế khác.
  3. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng

    con đó lằm ở đâu bác ơi?
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    con này nằm trên đường ống nạp trước cánh bướm ga bác ạ.
     
  5. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    sờ từ lọc gió tới máy thấy con nào thì chính nó
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridkia_service.
  6. giangphambk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/12
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    461 lít xăng
    bác kiểm tra cảm biến khí nạp với đường khí nạp xem có vấn đề gì không.không đủ khí nạp bác ạ.
     
  7. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    #7 baotohalong62, 25/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/14
    đời 2005 kim điện nó nằm ở dưới gầm bậc lên xuống bên phụ bác ah.kim cơ ga điện nó nằm ngay cổ hút bác thử kiểm tra xe bác xem có thấy ở đó không.bác kiểm tra két gió nhé dòng này hay bị ngập nước .bụi bám kín có thể xe bác bị bẩn lọc gió dẫn đến thiếu gió bác thay lọc gió xem sao nhé.chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amc, luyen_hybrid, nguyenkhoapt902 tài xế khác.
  8. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    tềnh hềnh là e vệ sinh lọc gió zùi.vệ sinh cả con cảm biến ở két làm mát khí zùi.nhưng vẫn không đc.xe vẫn báo check.
    nhưng đi lại bình rhuwowfng
    giờ chủ xe muốn sử lý cho hết check cơ ạ
    [MERGETIME="1406279891"][/MERGETIME]
    thằng nhỏ này dùng tubo dồi ạ.kim phun điện tủ ạ nó điều khiển bằng hộp rồi cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amc.
  9. kucanh93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/14
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    vào của dòng chảy khối lượng không khí bị hỏng mạch
    kiểm tra có bị rò rỉ hay tắt nghẽn ko
     
  10. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    thằng nhỏ này dùng tubo dồi ạ.kim phun điện tủ ajddieeuf khi
    đường khí nạp ok.
    nó báo hỏng con khối lượng khí nạp,nhưng con đo lằm ở đâu các cụ có phải e nó lằm ở két làm mát khí ở đầu xe,dưới gầm ko ạ.
    e muốn hỏi vị trí con đó lằm ở đâu cơ.
    cụ nào biết dõ chỉ giúp e với ạ

    thanks ....
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  11. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Tình hình cụ baotohalong6 đã tư vấn cho cụ đủ ý rồi .Công ciệc chỉ còn phụ thuộc vào cụ sử lý thôi ,tất nhiên về công việc thì mỗi người lại có cách sử lý riêng .Chúc cụ mau cho em nó lên đường.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridhoangtun_auto.
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Không bác a, nó nằm ở gần lọc gió nhất trên đường nạp khí của động cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599luyen_hybrid.
  13. truongvanluong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/14
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    con này bác xịt lọc gió oy thay con cảm biến đó là ok thôi.
     
  14. namphuong007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/13
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    486 lít xăng

    lỗi p0101 là lỗi dải điện áp hoạt động mạch cảm biến lưu lượng khí nạp.Bạn kiểm tra xem có thể bị hở hoặc tắc đường ống nạp,hoăc lỗi cảm biến MAF
     
  15. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    e cám ơn các bác,để mai e gọi e nó quay lại e kiểm tra sử lý xem sao.
     
  16. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    gửi cụ ạ, nó nằm ngay sau lọc gió động cơ, cụ nhìn trên đường ống từ lọc gió vào động cơ, gần lọc gió đó

    2.PNG
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amcnguyenkhoapt90.
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Hình rõ thế này thì trượt sao được. Giờ chỉ còn kiểm tra thôi
     
  18. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    cảm ơn cụ
    đổ mai e gọi quay lại kiểm tra lại xem sao
    vì khách quen lên không muốn làm linh tinh
    trắc mới làm
    vì xe vẫn đi tạm đc mà
     
  19. thaodinh_amc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,579 lít xăng
    ==================
    Con nằm trên dàn làm mát khí nạp là con Boost Pressure sensor chứ không phải bộ đo gió MAF đâu bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridmobilest.
  20. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Tôi vừa gặp một con như vậy.nó báo p0101 thiếu lưu lượng khí nạp.cụ thử nổ máy xem khi ga nên chỗ ống cổ hút vào tubor xem có phải nó vẫn bóp mềm ống được đúng ko?cụ tháo toàn bộ bầu lọc cạnh tubor đến cổ xả ra.trong đó có 2 bầu lọc sẽ bị tắc.nên dẫn đến tubor ko dạt được áp xuất cho khí nạp.còn con cảm biến đo lưu lượng khí lằm ở cạnh bầu lọc gió,dưới chỗ bánh trước bên phụ,hình nó như cái cóng bơ cụ tháo cả nó xuống mà vệ sinh.nếu đã vệ sinh mà ko hết bệnh thì báo lại còn một chiêu nữa sẽ trị hết bệnh cho em nó.
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen.

Chia sẻ trang này