Đang tải...

Thảo luận pressure swich(công tắc áp suất)

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thach3210, 27/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thach3210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    Tình hình là như thế náy các bác ak.
    Em có lắp 2 cái Công tắc áp suất này lên máy kebelco sk200w màu vàng không biết trừ mấy(trừ 1 thì phải).1 cái vào cục ngăn kéo phụ cạnh thùng dầu thủy lực Và một cái ở ngăn kéo phía cạnh cabin và cấp nguồn 24v vào.và cho nổ máy lên thử.cho em hỏi là khi cắm giắc vào không chú ý đến chân âm hay dương và cứ để như vậy thử máy thì có làm hỏng nó không ak.và giá của nó là bao nhiêu ak.cảm ơn nhiều !
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, LỌ MỌ, văn chiến_bc061 tài xế khác.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    #2 thaoha, 27/6/14
    Chỉnh sửa cuối: 27/6/14
    cắm nhầm ko chết mà có muốn cắm nhầm cũng ko cắm đc
    mà SK200W này nghe lạ quá cụ có nhầm ko ợ
    giá rẻ giật mình hơn triệu / con
     
    Đã được đổ xăng bởi truongbaoanh, chxm, maihatsuong2 tài xế khác.
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
  4. thach3210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    Nó là loại giống như hình ảnh không biết là loại gì
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, văn chiến_bc06, kiemcoi12 tài xế khác.
  5. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    cụ dùng đồng hồ vạn năng đo là biết công tắc đó là thường đóng hay thường mở ngay thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi truongbaoanh, chxm, văn chiến_bc065 tài xế khác.
  6. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    cai cảm biến đo co giống chiết ap không cac cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, văn chiến_bc06, kiemcoi12 tài xế khác.
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    đỡ ko nổi cụ ơi giờ cụ còn hỏi thế này thì bogoi.cơm
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, văn chiến_bc06, kiemcoi11 tài xế khác.
  8. kiemcoi1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    404
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    301 lít xăng
    Vui mà cụ :D
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, văn chiến_bc06maihatsuong .
  9. phutung_mct
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/13
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    691 lít xăng
    Con này nhìn giống cảm biến áp suất thấp của komatsu -6 -7 em chém Tý mong các cụ chỉ bảo
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, văn chiến_bc06maihatsuong .
  10. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Bói bậy một quẻ xem dư nào:
    1- Theo những gì chủ thớt miêu tả thì đây đích thị là con SK200-1.
    2- Chữ "
    W" chắc là xe xuất đi "Bắc cực", xứ lạnh.
    3- Cái công tắc áp suất như hình là của KOMATSU-6, nó hay dùng cho các vị trí "Lắp thêm" như búa, kìm kẹp..., hình dáng của đời -3,5 nhưng giắc điện lại là -6.
    4- Công tắc áp suất của Kôbé-1 và cái hình trên đều là loại có tiếp điểm thường mở.

    5- Kôbé-1 thì "Hộp" nối tiếp với công tắc áp suất về mát (-). Không hiểu chủ thớt đấu về +24V để làm giề???
     
    Đã được đổ xăng bởi truongbaoanh, Phạm Vỵ, chxm7 tài xế khác.
  11. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    CỤ Cắm nhầm chân ko chết ,nhưng cu cấp điện 24v vào nổ máy hạ tay trang có áp xuất là chập (chết ngay)
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, truongbaoanh, chxm5 tài xế khác.
  12. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    thanh quy 1988
    1. cai cảm biến đo co giống chiết ap không cac cụ?
    2. NÓ LÀ CÔNG TẮC ÁP XUẤT (THƯỜNG MỞ ) KHI THAO TÁC CÓ ÁP XUẤT 30KG LÀ NÓ ĐÓNG
    3. KO PHẢI LÀ CHIẾN ÁP
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, truongbaoanh, chxm2 tài xế khác.
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    @cụ thaianh điêu vừa thôi nhá
    1/ 10 mấy ký nó đã đóng roài hehe
    2/ cũng có loại thường đóng mà nó còn chịu A/S =A/S chính đấy ạ

    mợ cháu chém bừa sai sửa chửa đẻ
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, truongbaoanh, phutung_mct4 tài xế khác.
  14. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    cụ THAIanh
    Chuyên làm điện , khó quá thì chuồn không chuồn nổi cụ ạ
    cụ cho hỏi chết chủ hay chết thợ ạ
     
  15. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    #16 echnhua, 1/7/14
    Last edited by a moderator: 1/7/14
    ko chịu đọc .thấy là phang này

    thua cụ chủ thớt là em này cụ có căm sai nó cũng không sao đau . vì con này ló là cong tắc nối điểm này với điểm kia thôi . . con này nếu mà lắp lên sk200- 1 thì khoảng hơn 10kg lầ nó đóng để có ga tự động . . nó không giống comatsu .phải 25_30kg mới mở đâu .
     
  16. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    Cái tài liệu nào của COMATSU nói là 25-30 kg mới mở vậy cụ tôi xin với
     
    Đã được đổ xăng bởi truongbaoanh.

Chia sẻ trang này