Đang tải...

Thảo luận prostar 2009 máy cummins bị lỗi

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi SAKURA.HPG, 11/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. SAKURA.HPG
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Xin chào toan
    thể anh em O-H

    Công ty em có mua em Prostar 2009 máy cummins bị lỗi khi đang chạy, các bác nào biết những lỗi sau xử lý giúp để xe em về với ạ, xe đang nằm trên đường,nguy hiểm quá.
    1. Ambient air tempature sensor circuit voltage above normal, ỏ shorted to hight sound.
    2. Aftertreatment Particulate Filter Differential Pressure Sensor - Data Erratic, Intermittent, or Incorrect. The aftertreatment diesel particulate filter differential pressure sensor is reading an erratic value at initial key-on or during engine operation.
    3. VGT Actuator Driver Circuit - Abnormal Update Rate. No communications on the J1939 data link between the engine ECM and the smart VGT controller.
    4. Exhaust Gas Recirculation Valve Delta Pressure Sensor Circuit - Voltage Below Normal, or Shorted to Low Source. Low signal voltage detected at the EGR differential pressure sensor circuit.
    5. Start Enable Device 1 Circuit (Ether Injection) - Voltage Above Normal or Shorted to High Source. High signal voltage or open circuit detected at the ether start solenoid circuit.

    Tất cả có 5 lỗi, hiện tại máy yêu cầu dừng, rất mong các bác hỗ trợ chỉ giáo.

    xin chân thanh cảm ơn và hậu tạ từ xa:):):):)
     
  2. SAKURA.HPG
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Em sửa được 2 lỗi 3, 4 rồi. Còn 3 lỗi kia có cụ nào trợ giúp em đc ko a? Nếu cố tình để chạy có ảnh hưởng gì khong a? Rất mong các cụ chỉ giáo
     
  3. haimam92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/14
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    74 lít xăng
     
  4. vantainamtrang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Tình hình sao rồi hả cụ?
     
  5. huydaibang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    610 lít xăng
    theo minh thì lỗi 1 báo áp suất gió
    lỗi thứ 5 thì báo điện áp vào kim số 1
     
  6. danhhung89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/13
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    #6 danhhung89, 15/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 15/4/15
    em thấy xe bác bị lỗi đường dây turbo và cảm biến áp suất ( ko biết ở đâu:D). bác thử cho thợ kiểm tra lại đường dây xem có chạm chập hay mas ở đâu không.
    em có xem qua mấy con inter prostar đời 2010 thấy hệ thống điện của nó rất ổn định
    tất cả đều đưa tín hiệu vào hộp hết (body controler và ECM).
    em nghĩ bác lên xem lại đường datalink và zero voltage (zero không phải là Ground đâu nhé:D)
     

Chia sẻ trang này