Đang tải...

Thảo luận PW130-6 Áp khiển dâng áp!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi news_tech, 31/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Chào các cụ! Nhà em mời làm con máy PW130-6 xong nhưng đã gặp một pan mà nghĩ thấy rất hay nên đưa ra để chúng ta cùng biết vây!
    Ban đầu máy nổ galenti và đo áp khiển 40 kg/cm2, sau đó tăng ga cao đến mức làm việc thì lên 60kg. Tiếp tục thao tác bất kỳ thì áp khiển lên hơm 100kg? Vậy hiện tượng lên hơn 100kg này là thế nào các bác? Bơm em đã tháo ra thay ruột mới, bơm khiển làm lại luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, tailieusuachua, IQ-viet2 tài xế khác.
  2. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    ở bơm khiển co con van an toan,trong đo co cai lọc nhõ bac xem no bị tắc không!
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, Mr.Pono, thaoha2 tài xế khác.
  3. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Không tắc cụ ạ! Nó mà tắc thì khi ở chế độ không tải em ga to nó phải dâng chứ? Ở đây nó chỉ ở đúng 60KG thôi!
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, Mr.Pono, thaoha1 tài xế khác.
  4. Dap-Xich-Lo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    cụ đo áp khiển ở đâu . nếu đo ngay bơm thì bơm cụ làm lại trưa ngon rồi, bơm điều khiển càng tốt thì ga to và ga nhỏ độ chênh áp suất càng phải nhỏ
     
    Đã được đổ xăng bởi ThanBiaDaiRuou, văn chiến_bc06, Mr.Pono1 tài xế khác.
  5. pro-me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    671 lít xăng
    nhà cháu mới vào nghề thấy pan này cũng hay mong các cụ chém nhiệt tình cho nhà cháu được học hỏi với ạ . kính các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  6. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Vị trí đo là em làm theo sách nó chỉ cụ ạ! Đảm bảo chuẩn luôn! các cụ phải chú ý là cái bơm khiển này là của PW130-6 nhé! Nó có cái khác biệt đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06Mr.Pono.
  7. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Thế thì có thêm hiện tượng gì khác, cụ cho bà con biết luôn chứ giữ làm gì
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, văn chiến_bc06thaoha .
  8. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Nhà em ko giữ đâu cụ ạ! Mà vì ko có điều kiện ngồi để chat với các cụ thôi! Hôm nay nhà cháu lại co chút rồi!
    Cụ thể lỗi dâng áp khiển này là do cái thằng mặt chà của bơm chính tạo nên cụ ạ! Khi lắp ko để ý cái mặt chà khi mua mới bị lỗi về gia công nên bị dương ra ở một nửa bề dày của nó- Em lắp vào thì nó bị kênh ở mặt lưng mặt chà. Khi bơm nó làm việc lượng dầu hồi sẽ tăng áp hồi bơm chính- Cái bơm khiển của máy PW130-6 này có cửa hút lấy dầu tử khoang này làm nó dâng áp. Sau đó em tháo bơm ra cho đi tiện vớt mặt chà đi tí lắp lại OK luôn các cụ ạ! Có điều em ko hiểu cái van áp khiển này nó xả sao mà áp vẫn cứ tăng
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, pro-me, kekemcoidihochoi1 tài xế khác.
  9. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Mình cũng gặp trường hợp này rồi nhưng đang đau đầu như cơi đựng trầu nè, Máy dùng bơm k3v63 ạ? Xin các cụ chém, thật chém để mở ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me.
  10. pro-me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    671 lít xăng
    xin hỏi cụ anhvukt em nó dùng bơm khiên loại vuông hay loại tròn vậy ?
     
  11. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Vâng thưa cụ là em nó dùng loại bơm vuông ạ? nỏ ga sangty thì 20kg. ga to thì lên hơn 140kg. em hoảng hồn luôn ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-megie-rach.
  12. pro-me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    671 lít xăng
    vậy em nó là máy huyndai hay sansung .....vậy cụ?
     
  13. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    kobelco ạ? thưa cụ ẻm nó đang treo nồi rùi ạ? nhờ cụ tư vấn giúp ẻm với ạ. Thanhk ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me.
  14. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Không có nhà sx nào lại thiết kế như thế đâu chủ thớt Ợ!!!
    Ai lại dùng nguồn dầu vừa "Nóng lại không trong sạch" cấp cho bơm bao giờ!!!

    Mà cái áp hồi đấy có cao hết cỡ cũng chỉ khoảng 15 kg/cm² là cùng (Thực chất nó nhỏ hơn 1 kg/cm² , cao hơn thì bị thổi phớt cổ). Van an toàn cho bơm khiển hồi về "Đây" do vậy 30 + 15 = 45 kg/cm² là cùng.
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, news_tech, Mr.Pono1 tài xế khác.
  15. pro-me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    671 lít xăng
    theo như sư hiểu biết kém cỏicủa nhà cháu thì puml k3v63 mà dùng puml khiển vuông thì đường a/s khiển dư chung với đường a/s dư của puml chính ? vậy hỏi cụ đường a/s dư của puml chính về thùng có loc không ạ ?
     
  16. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Vâng bẩm cụ là không có lọc ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me.
  17. pro-me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    671 lít xăng
    nhà cháu gặp em như vậy nhưng lắp cho samssung mx6 . nhà cháu thay loc hồi puml chính là hết luôn . chúc cụ mau tìm ra bệnh của em nó
     
  18. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Vâng ạ. để qua mùa mưa dầm dề này em lên Hố Chuối tìm ẻm nó oánh cho môt trận tanh bành ra mới được, ấm ức qua ồi, thanhk! MONG CÓ CAO KIẾN của các Cụ thêm ạ.
     
  19. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    đường hồi từ bơm chính về phải co lọc chứ nhỉ?.ap khiển lên 140kg thì phải kiểm tra van an toan của bơm khiển xem co bị kẹt hay không.đường đẩy với đường hút thông nhau thì ap không thể lên mức đo đâu!
     
  20. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Hôm trước đó em kiểm tra lại van của bơm khiển hết rồi, trơn tru cả, ko tỳ vết, Mà bơm này là bơm mới cứng đập hộp ra lắp lên mới đau chứ ạ? không biết sử sự như thế nào với ẻm nó đây thưa Cụ? Mong các Cụ cho thêm cao kiến ạ.
     

Chia sẻ trang này