Đang tải...

pw130-6 mất ga tự động

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi phong nc, 17/9/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phong nc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    chào các bác trên diễn đàn em đang sửa con máy komatsu pw 130-6 có hiện tượng như sau
    máy làm việc được khi vặn chiết áp ga ở mức thứ 6 trở lên (ga tự động có 10 mức) thường thì để mức thứ 8 là làm việc được nhưng khi máy lên dốc cao thì ga tự động lại trở về ga găng ty và cứ giữ mức ga đó chỉ khi quay núm chiết áp ga về mức 1 và tiếp tục quay về mức số 8 thì ga tự động mới lên em không hiểu vì sao bác nào đã từng gặp ban này chỉ giáo em với em cảm ơn trước nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi mr.tung.otomaihatsuong.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vụ này mình cũng đã gặp rồi bạn xem lại hệ thống nhiên liệu .từ thùng cấp cho đến bơm cao áp
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  3. phong nc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    cảm ơn bác komatsu-6 nhé dạo này bác có hay vào nghệ an không bác
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  4. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Kiểm tra lọc lơ xem sao ???
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  5. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Cái này có một trong số những nguyên nhân hết sức đơn giản .Tại núm xoay ( Chiết áp hay biến trở ý mà) có 10 vị trí đến vị trí thứ 6 trở đi do lưỡi gà không tiếp xúc or tiếp xúc kém =>điện trở thay đổi đột ngột bằng min or nhỏ hơn, cứ thế tín hiệu về hộp, hộp hiểu rằng bác sợ tốn dầu nên nó ga nhỏ bằng ga lăng ty.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    2 cụ đọc lại bài viết đi nhé:))
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  7. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Hì cụ tinh mắt thế! À hôm nọ e làm một con tay trang điện của PC200-6 ở NGHỆ AN không nhớ nhầm có lần cụ bảo mua mới bao nhiêu xìn nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongthaoha.
  8. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    cái vụ này là do mô tơ ga thôi. nó có thể bị mất từ tính của nam châm rô to hoặc bể răng của chục mô tơ hay bánh rang bán nguyệt. khi làm tải năng thì cần ga đẩy mạnh làm mô tơ tụt về. hoặc chỉ đơn giản là hỏng công tác áp xuât thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongthaoha.
  9. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    Làm gì đến mức đó chư,

    ---------- Post added at 02:51 PM ---------- Previous post was at 02:49 PM ----------

    em chưa hiểu rõ ý bác lám, thế bình thường nó như thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongthaoha.
  10. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    NHờ các cụ nối rõ về cái công tắc áp suất xem nào nhà cháu mù quá!
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongthaoha.
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  12. Nambgcb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    911 lít xăng
    #12 Nambgcb, 6/7/14
    Last edited by a moderator: 6/7/14
  13. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    990 lít xăng
    vụ này theo tớ thì thiếu dầu thủy lực thôi .lúc leo dốc thiếu dầu công tắc áp suất mở ra .thằng hộp đen tưởng máy hoạt động không tải bảo thằng ga lùi về
     
  14. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    theo cụ thì công tắc áp suất nằm ở chỗ nào mà cụ bảo máy thiếu dầu thủy lực thì công tắc mở vậy cụ ơi .
     

Chia sẻ trang này