Đang tải...

Thảo luận Quá nóng và vỡ của piston.

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi Gereon, 17/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Gereon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    #1 Gereon, 17/11/12
    Last edited by a moderator: 18/11/12
    Động cơ Mitsubishi L200 2003.

    Quá nóng và vỡ của piston.
    Một số chủ sở hữu của Mitsubishi L200 đi bộ làm ấm đầu nhiều như 2,5 động cơ diesel turbo xe tải của họ. Có những trường hợp hiếm hoi của thể thao phiên bản và GL ngoài trời được sản xuất sau năm 2003 trình bày quá nóng, đã đạt tới có thể tan chảy và dính vào người đứng đầu cơ piston.
    Đó là vì lý do này mà chín tháng trước, tôi không thể lái xe một L200 Sport HPE 2003. "Trong một chuyến đi động cơ thổi" Bạn có muốn có ý kiến ​​của một thợ cơ khí đã trải qua điều này. Gereon getecsul@hotmail.com : 2:
     
  2. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    cụ này !!! có vấn đề .
    you are from which country?
     
  3. Gereon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    Tôi đến từ Brazil ở Nam Mỹ.
    I'm from Brazil in South America.
    Gereon. getecsul@hotmail.com :22:
     

Chia sẻ trang này