Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet quả tạ đối trọng,đặt sao cho đúng?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phanhuulinh, 6/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    e có thắc mắc là quả tạ đối trọng của cái máy captival thì mình phải đặt sao cho đúng?e có làm con này rồi nhưng chỉ đặt theo quán tính thôi.kết quả là chạy vẩn ok nhưng lên ga tại chổ thì chỉ đươc 4000 là máy rung giật.mong các bác tư vấn giúp.
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  2. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    909 lít xăng
    Cụ đặt đúng dấu chưa?
     
  3. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    nó mà có dấu thì e hỏi làm gì
     
  4. giangvodinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,165 lít xăng
    Mấy dầu hay xăng zậy cụ máy dầu thì ở xưởng mình làm máy rùi cặp đối trọng dưới. Cacte có dấu hết đó cụ
     
  5. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    pít tông đi xuống thì quả tạ đi lên
     
  6. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    máy xăng cụ ạ
     
  7. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    máy nào cũng như nhau.nguyên lí của quả tạ là đặt vậy mà,bác lắp mấy quả.bác lắp giống như máy song hành của nó thử đi
     
  8. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    cảm ơn cụ
     
  9. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Bộ cân bằng động cơ với 2 trục có đối trọng nhằm cân bằng động cơ theo phương thẳng đứng. Vì vậy khi lắp đặt phải đặt theo dấu, nếu không nó bị mất cân bằng còn rung giật hơn.
    Nguyên tắc chung khi đặt là theo dấu cùng với quá trình đặt cam. Nhưng nếu mất dấu hay dấu không rõ ràng thì đặt theo nguyên tắc: Khi piston máy 1 ở ĐCT thì các đối trọng (phần khối lượng lệch tâm quay xuống dưới).
     
    Đã được đổ xăng bởi manhdung1982nguyenvuongbkhn.
  10. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    cảm ơn các cụ.e làm xong xe 2 năm rồi.nhưng ko sao cả.e chưa hiểu nguyên lý nên hỏi cho thông ý mà.lúc trước e đặt là: 2 quả tạ hai bên,bốn bittong thẳng hàng ạ.tình trạng lúc đó là:máy nổ êm,ko rung,chạy tốc độ cao củng bt,tăng tốc đột ngột củng bt,nhưng tăng ga tại chổ là chỉ lên được 4000v là máy rung giật và không lên được nửa.
     
  11. nguyenconghtth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    528 lít xăng
    quả tạ là cái bộ cân bằng động ah các bác
     

Chia sẻ trang này