Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Quạt giải nhiệt xe Chevrolet Captiva chạy không dừng.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi chevrolet79nt, 13/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chevrolet79nt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    hôm ni có e CAPTIVA zô thay nước làm mát xong trong quá trình kiểm tra thì đến 96 độ quạt gió chạy đến khi nhiệt độ xuống 81 độ muh quạt vẫn chạy muh ko dừng,dù e đã thay cảm biến nhiệt độ nước mới zô muh vẫn bị tình trạng như trên, cho e hỏi như vậy thì có vấn đề gì ko các bác, bác nào đẫ gặp tình trạng này thì chỉ giúp e nhé.
     

    Bài viết khác:

  2. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    cái này lạ.trong lucs kiểm tra chắc chắn bác khoog bật AC rồi.mạch khiển quạt do hộp khiển mà.nếu là em thì em sẽ kiểm tra thử xem khi tắt máy đi để 1 lúc nổ lại xem quạt có chạy ngay hay khi nóng quạt mới chạy.nếu không bị dính giơ le quạt thì là do mạch khiển quạt rồi.mà kais này có hộp khiển bên dưới phải không bác nhỉ? em không nhớ rõ nên chém bừa
     
  3. chevrolet79nt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    #3 chevrolet79nt, 13/8/12
    Last edited by a moderator: 13/8/12
    e ko bật AC vì mới thay nước làm mát nên cho nổ thừ để kiểm tra quạt thui.e đã tắt máy rùi đề lại thì quạt ko chạy muh đến 96 độ mới chạy đền khi nhiệt độ hạ xuống 81 độ quạt vẫn chạy, xe ko báo check, e định mai kiểm tra xe khác xem có giống nhau hay ko, :-? e đã đổi rowle khác zô muh vẫn vậy
     
  4. 8lark
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/09
    Số km:
    464
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    155 lít xăng
    tại sao bác biết đúng 81do quạt phải ngừng?
     
  5. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    #5 Engine 16, 13/8/12
    Last edited by a moderator: 13/8/12
    captiva là xe rất hiện đại đầy đủ mọi tính năng với xe hàn .mọi chế độ làm việc hay các thiết bị đều do hộp body thực hiện .khi động cơ có lỗi gì về nhiệt hộp điều khiển cho quạt chạy không ngừng đâu.bạn nên xem nó chạy ở tốc độ 1 hay2 nhé chứ nhiệt độ như bạn kể lẽ ra quạt phải tắt rồi quên mất bạn tháo 2 cửa gió giữa ra dưới chỗ công tắc điều hòa bạn sẽ thấy hộp điều khiển cho mọi thiết bị trên xe.
     
  6. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    656
    Được đổ xăng:
    73
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    452 lít xăng
    Nhà cháo chưa bị bệnh về quạt của Cap bao h .. toàn dính mấy cái thấm gioăng vớ vẩn. Bác chủ thớt đọc máy tính xem chế độ quạt của nó ntn có on/off bình thường .. CPU mà ngon ở ngoài quạt vẫn chạy lần đến cái rơ le xem nóa ra răng ... :-?
     
  7. chevrolet79nt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    #7 chevrolet79nt, 13/8/12
    Last edited by a moderator: 13/8/12
    ở 96 độ quạt chạy ở tốc độ high,khi xuống 81 độ thì chạy ở tốc độ chậm, e nghĩ quạt chạy ở chế độ chậm để giữ nhiệt độ ở 81 độ muh lẽ ra khi nhiệt độ giảm xuống 1 mức nhất định thì quạt phải ngừng chứ quạt cứ chạy ko nghỉ như zị thì hư moto mất.e đã thay cảm biến nhiêt độ nước mới zô rùi muh vẫn thế
     
  8. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    nếu nó chạy như cụ nói đây thì là bình thường của hệ thống điện .cụ kiểm tra lại nước làm mát đủ chưa két nước có tắc bẩn không nha dưới 80 độ c quạt phải tắt chỉ sợ không xuống được thui.
     
  9. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    có bị e nước được không các bác
     
  10. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    #10 ALIBABON, 13/8/12
    Last edited by a moderator: 13/8/12
    :105: nhét con ECT Manual vào test xem sao bác nhé ! Khi kiểm tra con ECT bác nên tự tạo nhiệt độ cho nó nhé! CHúc bác mau phát hiện bệnh nhé!
    :2:
     
  11. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Con ETC manual là con gì nhỉ. ???
     
  12. chevrolet79nt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    thanks bác , e nghĩ chắc bị tắc két nước hay van hằng nhiệt mở ko hết thui vì đúng 96 độ quạt mới chạy muh đứng ở 81 độ ko xuống được nữa :22:,để mai e kt e nó xem sao.
     
  13. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    em bấm nhầm bác già làng à! Là ECT chứ không phải ETC :D
     
  14. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Liệu có do van áp suất nữa ko bác! Bởi 1 số xe em làm thì còn liên quan đến van áp suất. Dòng này em ít làm nhưng như Sprinter em đo áp suất thì quạt sau (quạt dàn nóng phụ) cứ khoảng 17kg là chạy, quạt dàn trước thì áp cao lên 22kg thì mới chạy! Em thấy quạt làm mát nó ăn theo van hằng nhiệt và van áp suất cao của điều hòa! :D EM chém thế sai các bác đừng ném gạch đá em nha!
     
  15. tuyencn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    110 lít xăng
    bạn ơi. quạt đó chạy ở chế độ thấp mà, để giữ nhiệt độ ở 81 . Nếu cao hơn thì quạt chạy ở chế độ khác. đây là tính năng tiếp kiệm nhiên liệu
     
  16. hieuit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/7/12
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    Bác dùng con Biến trở ghim vào dây điên xe mô phỏng cảm biến nhiệt độ sau đó chỉnh từ từ thì sẽ biết khi nào nó chạy và khi nào dừng. Nếu nó chạy mà ko dừng thì kiểm tra lại hệ thống điện.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaiquangan.hp83.

Chia sẻ trang này