Đang tải...

Hyundai Quạt gió điều hòa xe space (quạt giàn lạnh)

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi minhduc1208, 12/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    em gặp 1 hiện tượng này mà thấy rất lạ quạt giàn lạnh của space 2 bên đều còn hoạt động nhưng 1 bên gió to 1 bên gió yếu hơn.em đã thử đổi cả 4 quạt bên gió to sang 4 quạt bên gió yếu=>kết quả vẫn như thế bên gió yếu vẫn yếu có cụ nào bị pan này chưa chỉ em cái.
    thứ 2 là em này sử dụng 1 van tiết lưu nhưng 1 bên lạnh tốt 1 bên lạnh kém các cụ chỉ em với(lưu ý van mới thay và hệ thống bên trong sạch vì em xả gas ra gas vẫn rất trắng)các cụ cém em cái
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  2. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Quạt thì cụ kiểm tra lại mấy con rơ le đặc biệt là ro le 5 chân! Quạt cụ nói là loại đấu nối tiếp. Kiểm tra lại rơ le đi cụ ah! E gặp hoài! Nhớ tháo cả cụm ra kiểm tra luôn cả các giắc vào của rơ le nhé! Nếu có đi ốt cũng kiểm tra 2 đầu của đi ốt xem có điện qua ko nữa cụ ạ!
    Còn vấn đề lạnh 1 bên chỗ em lắp mới hoàn toàn cả hệ thống, xe của cụ làm chắc ko phải giàn Zin :)) , mà Zin cũng lỗi đều. Cái này em cũng ko rõ, chỉ biết rằng do van tiết lưu phun ko đều, chỉnh van cái được cái ko? ( Xiết vào , nới ra 1,2 lần) . Hi vọng cụ nào làm được ban này chia sẻ kinh nghiệm anh em với nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  3. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Bác thay phin lọc là ok nhé.

    ---------- Post added at 10:14 PM ---------- Previous post was at 10:10 PM ----------

    Ah em giải thích như thế này để cho các cụ thấy có lý: khi phin lọc bị bí thì lượng gas tới van tiết lưu không đủ cho nên 1 bên lạnh và 1 bên ko lạnh( kiểu lạnh nửa giàn) em biết xe này dùng 1 van tiết lưu chung cho 2 bên giàn lạnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  4. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Vâng! đúng rối ạ! Nhưng phin mới tinh mà em vẫn gặp trường hợp đó, vệ sinh cũng tương đối sạch ( phải tháo cả trần ra mệt :( ). Mà biết đâu trường hợp của cụ Đức lại như cụ nói thì sao? ko biết cụ Đức đã thay chưa ạ?
    Mà bây giờ em thấy người ta dùng 2 van nhiều! Em nghĩ 2 van là dễ sửa chữa, thay thế và phán đoán tốt hơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  5. cuongminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    605
    Được đổ xăng:
    320
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    em đồng ý với ý kiến của bác.vì bệnh này em cũng gặp rồi do pin lọc ga bị bí không tắc hẳn nên ga không lưu thông đủ để làm lạnh cho cả 2 dàn.nhiều lúc thay phin mới vào nhưng mà nạp ga vào một lúc là bị luôn vì loại xe to này ít khi được súc rửa sạch xẽ cho cả hệ thống và cũng ít được thay ga mới nhiều nên hệ thống hơi bẩn.loại xe to này làm toàn khóa ga vào để giữ được ga nên ít khi thay ga lắm....các pác đừng chém em nha......
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  6. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    Bác đã bao giờ thay phin vẫn giữ được gas mà ko cần phải hút chưa... hi
     
  7. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Cụ nói đúng. Nhưng dòng xe to này nó cũng nhiều vấn đề phát sinh lắm. Do nó ít được vệ sinh kỹ càng như xe con.
    Mà cụ mới tham gia diễn đàn ạ! Hi vọng được làm quen với cụ! Cụ làm ở đâu ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacolatranat.
  8. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    bác thay phin lọc space mà giữ dc gas rùi ah em đã làm nhiều dòng xe này rồi và chưa bao giờ giữ dc gas cả cụ có cách nào chỉ cho a e biết với nhé.em cũng chưa thấy ai giữ dc gas cả.mong các cụ chỉ giáo thêm ah
     
    Đã được đổ xăng bởi tranat.
  9. cuongminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    605
    Được đổ xăng:
    320
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    em cũng vừa mới tham gia diễn đàn pác ạ bây giờ em mới biết diễn đàn này hay quá trời chia xẽ nhiều cái bổ ích quá em ở tuyên quang pác ạ.em đang tìm một số tài liệu về đọc lỗi....

    ---------- Post added at 02:23 AM ---------- Previous post was at 02:21 AM ----------

    dòng xe này thay pin không cần phải bơm ga mới vẫn giữ được ga chỉ bổ sung thêm một ít thôi nó có van khoá ga mà

    ---------- Post added at 02:26 AM ---------- Previous post was at 02:23 AM ----------

    cụ hỏi quá bình thường quá đơn giãn.....hi....hi....:))

    ---------- Post added at 02:45 AM ---------- Previous post was at 02:26 AM ----------

    ở bên trên gần phin lọc ga có van khoá ga đầu tiên pác khoá van đấy trước nhé xong pác lắp đồng hồ vào nổ máy bật điều cho lóc làm việc đến lúc nó nén hết ga tập trung lên dàn nóng đồng hồ hạ áp về 0 pác khoá dần van khoá ga cao áp ở đuôi lóc pác khoá gần hết rồi thì nhổ rắc điện lóc ra khoá tiếp cho nó kín là ok yên tâm thay phin.có sai sót gì các pác chỉ bảo thêm nhé.......
     
    Đã được đổ xăng bởi thaiquangan.hp83tranat.
  10. lenovoimate
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/13
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    Quạt không chạy đều 2 bên do hệ thống điện chứ không liên quan đến các vấn đề tiết lưu đâu bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  11. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    640 lít xăng
    Cái cụ này tên thật là Thủ mang họ Cao đó ạ:p:p Hắn mà làm điều hòa xe nào thì người ngồi trên xe đó hay bị viêm họng lắm ạ!:rolleyes::rolleyes:
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  12. binhhp123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    166 lít xăng
    quạt bên to bên nhỏ.bác đổi cả hai bên sang nhau vẫn vậy.e nghĩ là do trở
     
  13. Hades
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/16
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    546 lít xăng
    E nghĩ có thể do đấu lệch số quạt nên mới bên to bên nhỏ như thế chứ e k nghĩ ra nguyên nhân gì khác nữa mong các bác chỉ giáo thêm
     

Chia sẻ trang này