Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet quạt gió gentra 2009 bệnh lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trainghe87@, 17/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,442 lít xăng
    tình hình là rất tình hình các cụ ạ e có con gentra 2009 số sàn. hai lần gần đây rồi quạt không chạy làm sôi nước.hôm nay phải đấu tắt chạy về.đưa máy vào kiểm tra thì không có lỗi gì. kích hoạt thử bằng máy chẩn đoán tốc độ 1 và 2 đều chạy tốt. nhảy vào bật điều hòa thì lại không chạy. đọc tín hiệu thì tín hiệu ac vẫn on. rút con cảm biến nhiệt ra thì lúc chạy lúc không. hiện giờ thì chạy lại bình thường rồi ạ.nhưng vẫn chưa biết nguyên nhân gì để khắc phục.bác nào gặp rồi chỉ cho e phát ạ
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Bác lấy dây tín hiểu mở role ra kẹp cái đèn thử rồi làm các kiểu xem khi quạt không chạy có tín hiệu mở role không? từ đó khoanh vùng rất dễ dàng.
     
  3. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    Chắc rowle cu ấy đã kiểm tra là không phải do nó rồi hôm nay em cung mắc e mazda 6 như vậy. 2 quạt bật on là cứ chạy. rút con cảm biến nhiệt 2 dây nó cứ chạy. mà thấy nó vẫn báo nhiệt bt . em nghi nó do ecu.
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    thì
    muốn biết do ECU hay do phía ngoài thì cũng phải kiểm tra dây khiển role mới biết được. nếu không kiểm tra dây này thì chỉ là "đoán" mà thôi.
     
  5. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
     
  6. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    vấn đề em nói kiểm tra dây khiển role bác có hiểu ý em nói không? em đâu có tinh thông gì chứ. cái 3 chân thì 1 chân mass một chân vào ECU 1 chân lên đồng hồ. bài của bác là bài nào? em chả hiểu bác đang nói gì cả.
     
  7. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    hiện tượng như đang đứt ngậm ở đâu đó , bác kiểm tra lại xem , cần thì bóc hết chỗ băng dính ra
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    - Bác rút cảm biến nào vậy, cảm biến nhiệt độ nước à?
    - Có thể xe bị thiếu nước
     
    Đã được đổ xăng bởi trainghe87@vungoc2911.
  9. vananh198414
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    Thiếu nước thì cụ chủ thơt đã nói rồi ,vấn đề ở đây là tại sao lúc chạy lúc không . Nếu đứt ngầm dây thì mệt rùi đây
     
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    Bạn tháo cảm biến nước ra ngâm vào nước nóng,và cập nhiệt độ xem bao nhiêu độ thì quạt chạy để phanh vùng xử lý cho dễ,bệnh này mình nguyên về trình trạng thiếu nước,tại khi chạy nước rò rỉ bốc hơi không phát hiện được,tạo áp không khí nên nước sôi nhanh,khi đó cảm biến nước chưa đủ nhiệt độ nên quạt không hoạt động,trường hợp này mình đã gặp xe honda CRV đời 98,bạn xem lại kỹ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi vungoc2911.
  11. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,442 lít xăng
    E rút con cảm biến 2 dây phía dưới bôbin. Hôm nay tới kiểm tra thì mọi Cái vẫn hoạt động bình thuờng..e đành đấu cho nó thêm con rơle lấy tín hiệu đóng lốc làm mánh chắc. Rồi cho ra viện ạ.
     
  12. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    Thế là lên xe cứ bật điều hòa à cụ. sao cụ k đấu luôn cho chế độ On luôn
     

Chia sẻ trang này