Đang tải...

Thảo luận quạt làm mát

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Hyundaibe, 31/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hyundaibe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi tị ạ.co´ fải quạt làm mát của máy công trình la no´ hút gio´ tưˋ động cơ qua ke´t nước không ạ.ngược lại so với otô fải không các cụ máy công trình.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123hoangjimy.
  2. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Không phải máy công trình nào cũng như vậy tùy từng máy thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123hoangjimy.
  3. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,062
    Được đổ xăng:
    1,219
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,747 lít xăng
    nguyên tắc làm mát là lấy khí trời để làm mát cho động cơ do vậy làm mát động cơ trước tiên phải làm mát nước làm mát ( vì nước làm mát là chất trung gian truyền nhiệt, nó truyền tải nhiệt từ các bộ phận sinh nhiệt ra môi trường) do vậy tất cả các quạt làm mát đều thổi từ ngoài vao trong. chứ không có việc làm mát thổi từ động cơ qua két nước ( vì như vậy không khác gì việc bạn đun sôi nước rồi bơm nước sôi vào động cơ). còn việc làm mát giữa máy công trình hay xe oto có khác đôi chút vì khi xe di chuyển luồng khí tự nhiện sẽ tác dụng trực tiếp lên két do tốc độ di chuyển của xe, còn đối với máy công trình vì không có luồng khí tự nhiên ( do không có sự di chuyển của máy, hoặc có nhưng không lớn) do vậy khi thiết kế người ta đã tính đến yêu tố này, nên quạt gió, két làm mát, bơm nước có sự điều chỉnh để đảm bảo yêu cầu, chúc bạn may nắm
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, baybong123Hyundaibe .
  4. suachuadienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    ko có cái máy nào thiết kế hút hoi nóng tu động co thổi vào kêt nuoc để làm mát cả cụ ah
     
  5. Hyundaibe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    Vâng em cảm ơn ạ.
     
  6. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Em tha
    Em thấy nhiều máy nó lắp cánh quạt gió thổi từ ngược từ động cơ ra két nước mà cụ . ví dụ máy ủi komatsu chẳng hạn
     
  7. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,062
    Được đổ xăng:
    1,219
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,747 lít xăng
    chắc bạn cảm giác nhầm thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412.
  8. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Không nhầm đâu cụ ơi cánh nó ngược so với động cơ oto
     
  9. Hyundaibe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    Vag e thấy co´ cánh lắp thổi tưˋ đông cơ ra cụ ak.con máy xúc nhỏ 3máy no´ lap cánh quạt như the ạ.e da thử lắp ngược lai nhưng k đung chiêˋu các cụ ak.nhưng quạt hút tưˋ đongcợ ra thi maynóng nhanh lắm ạ.
     
  10. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,062
    Được đổ xăng:
    1,219
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,747 lít xăng
    để quạt làm mát động cơ thì nó phải có nguồn cấp, nguổn xả, theo nguyên tắc nguồn cấp gió làm mát phải là gió tự nhiên.còn những trường hợp đặc biệt tôi chưa gặp, nếu có bạn thử giải thích sự làm mát của nó như thế nào nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412.
  11. Mouse
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    416 lít xăng
    Theo như nhà cháu biết thì ở thiết bị công trình thường là:
    Máy ủi quạt sẽ thổi gió từ động cơ ra két nược
    Máy đào thì ngược lại quạt hút gió qua két nước rồi thổi vào động cơ
    Có gì sai sót các cụ ném nhẹ ạ!
     
  12. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    nghe có vẻ phi lý nhưng em gặp loại làm má thổi ngược này nhiều rồi, không riêng gì máy ủi . xe nâng .xúc lật .máy xúc mini nhiều loại nó lắp như vậy.nó vẫn làm vc bt
     

Chia sẻ trang này