Đang tải...

Thảo luận Quạt làm mát

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi mucdonglangdu, 19/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mucdonglangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    64 lít xăng
    Các cụ giúp e về vấn đề đấu lại quạt làm mát động cơ thông qua cảm biến nhiệt độ với ạ. Hiện giờ quạt đang chạy trực tiếp ạ. E cám ơn các cụ nhiều ạ!
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi giangvantien86123456.
  2. minhthuan6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    781 lít xăng
    Thì nó có 2 đầu ra.cụ đấu vào là ok.
     
  3. vnbug
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    140 lít xăng
    Quạt của cụ 1 hay 2 tốc độ vậy? Nếu cảm biến 3 chân thì quạt 2 tốc độ. Cụ coi cái cảm biến như công tắc đóng ngắt mạch là tự đấu đựoc thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi mucdonglangdu.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Cảm biến dạng công tắc à?
     
  5. mucdonglangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    64 lít xăng
    Coi như tín hiệu ra của cảm biến là âm chờ phải không cụ
     
  6. mucdonglangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    64 lít xăng
    Dạng công tắc là sao ạ? E không hiểu lắm. Nó là con cảm biến nhiệt độ nước có loại 1 dây có loại 2 dây ý ạ. 3 dây hình như e chưa thấy ạ
     
  7. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    K chuyên bên xe con nhưng nói công tắc là sai.cảm biến này chỉ báo cho hộp biết nhiệt độ bao nhiêu rồi hộp mơi cap điện cho quạt quay nhe..quạt mà k quay khi nóng thì xem cb nước.
     
  8. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    nó cũng gần giống công tắc mà bác, nó là nhiệt trở thôi mà
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Công tắc thì âm hay dương không quan trọng
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Bác còn không hiểu công tắc là gì thì nên bỏ vụ này
     
  11. mucdonglangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    64 lít xăng
    Nếu như nó là công tắc như đèn phanh đèn lùi thì e không hỏi nữa, nhưng nó 2 con cảm biến 1 con 1 dây thì lên đồng hồ báo nhiệt độ. 1 con 2 dây e biết nó khiển quạt nhưng 2 dây đó là dây gì và nó đấu như thế nào. Các cụ thông cho e với
     
  12. vnbug
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    140 lít xăng
    Hiểu nôm na như thế này. Lúc bình thường 2 dây này ko nối với nhau. Khi nước trong két nóng lên đến khoảng 80 độ C thì 2 dây này được nối với nhau như lúc ta nhấn công tắc quạt hút trong phòng vậy đó. Khi nó đóng lại thì nó đưa tín hiệu về FCM( fan control module) hoặc đơn giản hơn là đóng rơ le quạt thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi mucdonglangdu.
  13. vnbug
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    140 lít xăng
    Cụ coi lại đường đây từ cảm biến đi lên táp lô có chỗ nào 2 sợi bị tuốt vỏ rồi xoắn lại với nhau không? Nếu có thì tách ra, nhưng nhớ làm sau khi thay cảm biến mới nhé. Đấu trực tiếp thì cảm biến của cụ có vấn đề rồi
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Vậy thì bác đã có hộp điều khiển chưa?
     

Chia sẻ trang này