Đang tải...

Vui một chút Quay chiều nào???

Thảo luận trong 'Máy công trình thư giãn' bắt đầu bởi thayboixemvoi, 3/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    [​IMG]

    Không biết hôm nay là thứ mấy, cứ chém bừa vào chỗ này một phát kiếm ít điểm chơi.

    Chiều nay Bói tôi nhận được cuộc gọi như thế này: Em có con bơm K3V112 DT “mới toanh” bị mất “tem”, đố cụ phân biệt được nó là bơm quay phải hay trái đấy.

    Vậy theo các cụ tôi nên trả nhời “người kia” như thế nào cho phải đạo???
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, dynamic, lovemachine4 tài xế khác.
  2. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    em sẽ chả lời là nhìn động cơ mà quay có được không ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, lovemachinethayboixemvoi .
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cái lão bói này hay nhỉ.sao lão ko hỏi người ta xem cái bơm này cho máy xúc .máy cành cẩu,hay khoan thì mới trả nhời đc chớ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, lovemachine, arasaki2 tài xế khác.
  4. TUBUI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,645 lít xăng
    44.png
    em cũng không rành về nghành cơ giới cho lắm nhưng em cung4xin góp vài ý kiến cho vui:
    1)em xác định lỗ dầu vào
    2)em thuận theo hướng đi của nó,hướng nhìn từ đầu cốt bơm các cụ cứ liên tưởng hình dung nha
    nếu bơm quay thuận thì các lá bài bung ra đẩy bơm ọc ra=>không bơm
    còn bơm quay thuận thì các lá bài sẽ cuốn dầu từ bình chứa vào=>bơm
    3)em kết luận là bơm quay chiều ngược chiều kim đồng hồ
    4)kiến thức còn hạn hẹp mong các cụ chỉ bảo thêm
    5)riêng cụ thayboixemvoi bói em một quẻ coi em có hên trong năm mới không ạ hay em lại bị lũ ngựa đá đít nữa
    thank...
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, lovemachine, thayboixemvoi1 tài xế khác.
  5. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Điều quan trọng nhất là em nhìn vào cái bơm khiển kia ở cuối! Em quay chiều nào cho nó ra dầu bơm khiển là OK ngay( có khiển mới làm việc đc)! Cụ bói có cái nào em thử phát nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thayboixemvoihoang07 .
  6. TUBUI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,645 lít xăng
    kính cụ @@@@tìm hiểu đi rồi hảy commen nha cụ bơm loại này thường quay tay khó lắm nha cụ không lẽ chỉ muốn biết nó quay chiều nào cụ lại đi chế dàn thử hả
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, arasakinews_tech .
  7. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Em cũng không hiểu nhiều về xe cơ giới ,đoán đại xem có đúng kg, nếu không đúng các cụ đừng phang gạch đá . Cần xem đường đổ dầu vào sau đó đổ dầu vào,lấy tay quay cốt hoặc lấy kìm bấm kẹp vào quay theo chiều phải nếu không ra dầu thì quay chiều ngược lại để xác định.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, arasaki, thayboixemvoi1 tài xế khác.
  8. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    247
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    cái này lại đơn giản hơn là đi uống rượu nữa. kìm cá sấu, tròng cờ lê+ lục giác là quay tít mà nếu ko quay đc thì ko phải bơm đâu cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongthayboixemvoi.
  9. tri107786
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    267 lít xăng
    quay trái hay quay phải đâu quan trọng thử là biết chứ gì hihi
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuonghoang07.
  10. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Bẩm các Cụ! Tiêu chí của Lão Bói đưa ra là: Chỉ được dòm, không được sờ mà vẫn đoán ra chiều quay của bơm.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, arasaki, thayboixemvoi1 tài xế khác.
  11. TUBUI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,645 lít xăng
    bẩm cụ!!!!bơm xài cánh gạt kiểu này không quay được nha nếu cụ đã làm qua
    bơm bánh răng mới quay được nha cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongkhoadongluc.
  12. TUBUI
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,645 lít xăng
    THÌ EM CÓ SỜ VÀO CÁI GÌ CỦA CỤ ĐÂU@@@@@@
    BÀI CỦA EM LÀ PHÁN ĐOÁN MÀ CỤ ĐỪNG CÓ VƠ ĐŨA CẢ NẮM NHA CỤ ĐÌNH CÓ NHẢY VÀO LÀ NÓI LUNG TUNG NHA HÃY ĐỌC KỸ TỪNG COMMEN 1 ĐI NHA SAU ĐÓ HÃY ĐƯA RA BÌNH LUẬN CỤ SÀ SÀ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongkhoadongluc.
  13. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cụ tubui có hiểu gì về bơm k3v112 không mà phán đây là bơm cánh gạt vậy , nó là bơm pit tông cơ mà cụ .
    theo như hình bơm cụ bói đưa lên em cho là bơm quay ngược , các cụ cứ nhìn 2 cái ba lo thì sẽ thấy .
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, khoadonglucthayboixemvoi .
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Bẩm các cụ!!!!!

    Bói tôi đăng nó vào mục
    “Thư giãn” với mục đích “Vui một chút” cho nên câu trả lời cũng phải theo tiêu chí “Ngon bổ rẻ”.

    Tôi chỉ hỏi về bơm thủy lực của hãng
    KAWASAKI với riêng dòng K3V112DT thôi nhé!!!

    Bởi vì phía sau nó còn có một phát hiện vô cùng
    “Bất ngờ mà rất hữu ích”. Theo sự suy đoán kiểu “Ếch ngồi đáy giếng” của tôi thì trên thế giới này không có bất cứ một kiểu bơm nào có thể “Thay đổi” nhanh đến thế??? (Chú ý vào cái chủ đề và nội dung bài viết nhé)

    TB: Cách tư vấn càng “bất ngờ” và “Rất nông dân” càng tốt.
    1- Không được "mồi" bất cứ loại dầu nào vào bơm. (Bơm mới cứng nên nơi bán họ không cho mồi dầu)
    2- Không được “Đút” bất cứ thứ gì vào trong bơm.
    3- Không được hỏi mua bơm lắp cho xe gì.

    4- Không được hỏi kiểu như thế này: Nhìn từ phía đầu trục +“ba lô” ở phía trên + cửa ra hoặc cửa vào ở phía bên nào……
    5- Không được nhìn bơm điều khiển để tư vấn, ảnh cái bơm bên trên đúng là dòng bơm K3V…DT… nhưng chỉ mang tính minh họa chứ không phải là cái bơm mà “người kia” đang hỏi.
    6- Không được dùng tay, giẻ nhúng dầu, mỡ, nước hoặc dung dịch nào đó để "bịt" cửa vào hoặc ra.
    7- Không được nhòm vào “Cửa mình” (À quên cửa vào hoặc ra của bơm nhá).


    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Lê Thị Thanh Thủy, khoadongluc3 tài xế khác.
  15. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ bói ! nếu theo tiêu chí của cụ cộng với vài lần em được lắp bơm kawasaki k3v thì nhà sản xuất để bơm quay thuận cùng chiều với chiều động cơ cụ ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thayboixemvoithaoha .
  16. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    khà khà! như vậy thì bói một quẻ luôn để xem con này là đực hay cái cụ "Gì" nhỉ?
    con này mất tem sao biết chắc được là bơm K3V112DT cụ nhỉ? có khi nào Bơm của cụ quay chieuf nào cũng Được nên ko cần tem.
    thấy các cụ vui nên em cũng nhảy vào ké cửa tí , chứ thực ra em chăng biết gì đâu...hì hì
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Lê Thị Thanh Thủy, khoadongluc2 tài xế khác.
  17. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Bẩm Cụ! Đối với bơm chính của dòng K3V, chỉ cần 15' là có thể chuyển bơm quay phải thành bơm quay trái đấy ợ !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thayboixemvoiarasaki .
  18. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #18 thayboixemvoi, 5/1/14
    Chỉnh sửa cuối: 7/1/14
    @kekemcoidihochoi:
    [​IMG]


    @ arasaki: Nó quen thuộc như cái điện thoại cụ đang dùng, bất cứ ai, bất cứ lúc nào có người hỏi là trả lời được luôn nó của hãng nào, model gì…
    @ Mụ
    : Với bơm xịn chính hãng Nhựt bổn khoảng 10-15 phút thì ‘phải’ sẽ thành “trái” hoặc ngược lại, nhưng phải “kheo khéo cái tay” thì mới đạt chuẩn Mụ nhể. Còn với bơm của Hàn xẻng thì không quá 10 phút là Osờkê.
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Lê Thị Thanh Thủy, khoadongluc2 tài xế khác.
  19. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Gã chém gió tý nào các cụ bỏ quá nhé:
    1/ Bơm K3V112DT hình như được lắp trên rất nhiều thiết bị thủy lực cho thiết bị thi công cũng như thiết bị công nghiệp, Nhà cung cấp có thế lắp sẵn chiều quay trái hoặc chiều quay phải và chúng ta cũng có thể đổi chiều quay của bơm từ phải sang trái hay ngược lại.
    2/Bình thường Động cơ nổ là quay phải ( một vài động cơ nổ quay trái ) nên bơm lai thẳng với động cơ là bơm quay phải ( lắp trên máy Xúc SK200-1) , Bơm lắp qua bộ chia công suất thường là bơm quay trái ( lắp trên Cẩu 7055). Bơm lắp qua bộ chia công suất chưa chắc động cơ quay 1 vòng bơm quay 1 vòng đâu nhé
    3/Do các chi tiết của bơm K3V được sản xuất hàng loạt và trong có chỉ có 2 chi tiết quyết định chiều quay của bơm ( mặt đĩa chia và block giữa của bơm).
    4/Đối với bơm của chính hãng do mất tem, không được động chạm mà cần xác định chiều quay của bơm , chúng ta có thể quan sát nhưng sau: trên Block giưa bơm ( chỗ bắt 2 ốc chỉnh lưu lượng Max) một bên có 3 điểm tu dấu một bên không , nếu trục lắp về bên không có dấu tu là bơm quay phải và ngược lại
    5/ Gã chỉ cân sắt vụn thôi- còn để đạt tới Trình độ SỬA NHÌN NHƯ CHƯA SỬA của cụ BÓI thì chắc 20 năm nữa vẫn chưa xong. Các cụ vào chém tiếp nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Lê Thị Thanh Thủy, khoadongluc3 tài xế khác.
  20. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nhân vụ này ,cụ nhớ ra roài có cu nào cụ nhờ lắp cho cụ cái pump K3V180DT chơi cụ lắp cho quay ngược nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, Lê Thị Thanh Thủy, khoadongluc2 tài xế khác.

Chia sẻ trang này