Đang tải...

Tài liệu sửa chữa Quy luật và đặc điểm mài mòn, hư hỏng Các chi tiết hệ thống thuỷ lực

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi chubathong12, 19/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chubathong12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    Các chi tiết hệ thống thuỷ lực
    Bề mặt làm việc của các chi tiết hệ thống thuỷ lực MXD, trong quá trình làm việc, bị mài mòn do các dạngmài mòn cơ học có hạt mài, xói mòn của hạt mài di chuyển trong dầu có áp suất cao, mài mòn do rỉ, xâm thực, do hiện tượng hổng. Trong đó thường các dạng mài mòn cơ học có hạt mài, xói mòn đóng vai trò chủ yếu.
    Cường độ mài mòn, tuổi thọ của cácchi tiết hệ thống thuỷ lực phụ thuộc vào nhiệt độ của dầu thuỷ lực, mức độ đặc tính tạp chất trong dầu, trạng thái bộ lọc dầu … Nhiệt độ dầu thuỷ lựclớn quá nhiệt độ làm việc tối ưu, sẽ dễ dàng xẩy ra các hiện tượng oxy hoá cacbuahydro và tạo nhựa, làm cho cường độ mài mòn các chi tiết trong hệ thống tăng. Mặt khác khi nhiệt độ dầu thuỷ lực tăng sẽ làm cho độ nhớt của dầu bị giảm, do đó làm giảm tính bôi trơn của dầu và dẫn đến làm tăng độ mài mòn các chi tiết của hệ thống.
    Kích thước, độ cứng các hạt mài (có trong tạp chất lẩn trong dầu lọt vào từ môi trường, bong tách từ các bề mặt làm việc) ảnh hưởng rất lớn đến cường độ mìa mòn, tuổi thọ các chi tiết của hệ thống thuỷ lực
     
    Đã được đổ xăng bởi phuonghuyauto, gie-rachhoangjimy .
  2. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Đây ạ thưa
    Đây ạ thưa Cụ!

    IMG_0650.JPG

    IMG_0651.JPG

    IMG_0652.JPG

    IMG_0654.JPG

    IMG_0656.JPG
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, huynguyenmbv, nguoidangkiem42 tài xế khác.

Chia sẻ trang này