Quy trình bảo dưỡng và lỗi thường gặp của phòng sơn

pham.thang1912
Bình luận: 3Lượt xem: 3,303

pham.thang1912

Tài xế O-H
BẢO DƯỠNG PHÒNG SƠN

- Sử dụng máy nén khí để làm sạch lọc sau 40 giờ làm việc.

- Làm sạch lọc bép phun của đường ống dầu vào của đầu đốt hàng tháng.

- Thay lọc trần của phòng sấy sau khi sơn 200 ôtô.


VI. HƯ HỎNG VÀ KHẮC PHỤC SỰ CỐ

Hư hỏng

Nguyên nhân

Khắc phục

Sau 15 giây khi đầu đốt hoạt động đèn báo lỗi sáng

  1. bình hết nhiên liệu
  2. Đoạn nối đường ống dầu bị rò khí
  3. Lọc trong đường ống dầu bẩn
  4. Mắt cảm biến bị bẩn
  1. đổ nhiên liệu vào trong bình
  2. Khắc phục đường ống bị dò
  3. Làm sạch lọc
  4. Mở vỏ dầu đốt và làm sạch mắt cảm biến
Đầu đốt xả khói đen sau khi bắt đầu đánh lửa

Cửa khí mở nhỏ

Điều chỉnh cửa khí cho tới khi không còn khói đen

Môtor trong đầu đốt không chạy

  1. Đặt thời gian chỉ thị ỏ trên
  2. Đặt nhiệt độ Chỉ thị ở trên
  3. Bơm dầu bị kẹt
1.Đặt lại thời gian

2. Đặt lại nhiệt độ

3. Kiểm tra dầu bơm nhìn bao quát hoặc dầu bị khoá trên bơm dầu


Lưu lượng khí yếu khi sơn

1. Do lọc trần

2. Van khí mở

1. làm sạch lọc trần

2. Kiểm tra vankhí nhìn nếu nó hoạt động

Nhiệt độ tăng chậm khi sấy sơn

Van khí đóng

Kiểm tra vankhí nhìn nếu nó hoạt động

Quạt chính không hoạt động

1. Cầu chì đứt trong tủ điện phòng sơn

2 . Máy bị hỏng

1. Thay cầu chì

2. Thay máy
các bác muốn hiểu rõ hơn xem video phòng sơn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên