Đang tải...

Cơ bản QUY TRÌNH THÁO RÁP ĐỘNG CƠ DREAM II (Phần 1)

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi khoadongluc, 19/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,024
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,272 lít xăng
    #1 khoadongluc, 19/11/09
    Chỉnh sửa cuối: 11/7/14
    VIDEO NÀY ĐƯỢC THỰC HIỆN BỞI THẦY ĐÀM QUỐC TUẤN
    SVTH:
    CAMELR1
    WANTED

     
  2. kuBAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/09
    Số km:
    858
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    181
    Xăng dự trữ:
    -49 lít xăng
    các bác xem xong nhớ thansk nha .trong lúc làm phim có gì sai xót xin các bác chỉ giáo thêm .
     
  3. thanhvu_2003
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    sao có phần 1 mà ko có phần 2 vậy
     
  4. haiautomobile
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    -Quy trình này có chổ sai sót về mặt kỹ thuật, theo kinh nghiệm nên nới lỏng tất cả các nắp xú páp , các ốc vít trên đầu và vỏ nòng, sau đó mới tháo các phụ kiện nhỏ trước khi nới và mở 04 ốc siết nòng cuối cùng rồi tháo từng bộ phận đầu , nòng
    -Nên nhớ khi tháo phe ắc pít tông phía bên không có sên cam sẽ thuận tiện hơn trong thao tác lắp vào mà không bị vướng do pít tông gần sát phía ngoài hơn nếu trên xe thực tế.
    -Hạn chế dùng búa đánh phương ngang vào đầu nòng vì rất dễ gây hiện tượng đâm dzên ( lúp pê) và móp ặc gô nếu thiếu kinh nghiệm trong thao lắp .
     

Chia sẻ trang này