Đang tải...

Thảo luận Quy trình vận hành của hộp số tự động, các ký hiệu D, L, S trên cần số tự động?.

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi lungtung, 19/5/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lungtung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/10
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    58 lít xăng
    Quy trình vận hành của hộp số tự động, các ký hiệu D, L, S trên cần số tự động có tác dụng trong từng trường hợp nào khi ta lái xe. Khi ở tình huống nào thì ta sử dụng đến các nấc số đó, rất mong được hồi âm sớm.
     
  2. winner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/09
    Số km:
    951
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    Hộp số tự động này ngày nay có một số dạng bố trí vị trí cần chọn số khác với dạng truyền thống như trên hình vẽ. a) Dạng truyền thống có vị trí các số chọn theo dạng thẳng và ghi: PRND2L
    b) Dạng bố trí theo hình số 4 với các vị trí: PRND + -,
    c) Dạng bố trí theo hình rích rắc với các vị trí: PRNDB,
    d) Dạng bố trí theo hình rích rắc với các vị trí: PRNDS+ -
    Riêng với các vị trí B, S+, S-, tương tự như việc sử dụng với chế độ L trên cơ cấu có dạng ghi thẳng truyền thống. Tác dụng của các vị trí nêu trên là chế độ sử dụng phanh bằng động cơ và bên trong hộp số hoạt động ở các số thấp.
    Sử dụng chế độ B, S+, hoặc + trong trường hợp xe chuyển động trên đường trơn, đường xuống dốc dài liên tục,
    Sử dụng chế độ B, S-, hoặc - trong trường hợp xe chuyển động trên đường rất trơn, đường xuống rất dốc.
     

Chia sẻ trang này