Đang tải...

Kiến thức sửa chữa Quy trình xả khí li hợp

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức sửa chữa' bắt đầu bởi vancong, 6/2/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vancong
    Offline

    Hết mình vì Ô hát!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/09
    Số km:
    4,407
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    426
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,828 lít xăng
    1. ĐỔ DẦU PHANH VÀO BÌNH CHỨA


    Dầu:SAE J1703 hay FMVSS No. 116 DOT3

    2. XẢ KHÍ KHỎI XI LANH CHÍNH LI HỢP

    GỢI Ý:
    Nếu đã tháo rời xi lanh phanh chính hoặc nếu bình chứa đã hết dầu, hãy xả khí ra khỏi xi lanh phanh chính.
    1. Dùng SST, tháo 2 đường ống phanh ra khỏi xi lanh phanh chính.

      SST09023-00101

    1. Đạp chậm và giữ bàn đạp phanh.

    1. Lặp lại các bước 3 và 4 trước đó lại hai lần.

    1. Dùng SST, lắp 2 đường ống phanh vào xi lanh chính.

      SST09023-00101

      Mômen: 15 N*m{ 153 kgf*cm , 11 ft.*lbf } khi dùng không có SST14 N*m{ 143 kgf*cm , 10 ft.*lbf } cho việc dùng với SST
      GỢI Ý:
      Hãy dùng một cờlê cân lực có chiều dài tay đòn là 30 cm (11.81 in.).

    3. XẢ KHÍ ĐƯỜNG ỐNG LI HỢP

    1. Tháo nắp nút xả khí.

    1. Lắp ống nhựa vào nút xả khí.

    1. Đạp bàn đạp li hợp vài lần và sau đó nới lỏng nút xả khí trong khi đạp bàn đạp xuống.

    1. Tại điểm mà dầu ngừng chảy ra, xiết chặt nút xả và sau đó nhả bàn đạp li hợp.

    1. Lặp lại 2 bước trước đó cho đến khi xả được xả ra khỏi hệ thống.

    1. Xiết chặt nút xả khí.


      Mômen: 11 N*m{ 112 kgf*cm , 8 ft.*lbf }

    1. Lắp nắp nút xả khí.

    1. Kiểm tra rằng tất cả khí đã được xả ra khỏi đường ống li hợp.

    4. KIỂM TRA MỨC DẦU TRONG BÌNH CHỨA
    Dầu:SAE J1703 hay FMVSS No. 116 DOT3

    GỢI Ý:
    Đổ dầu đến giữa mức MIN và MAX của bình chứa.
     

Chia sẻ trang này