Đang tải...

KIA ra khói trắng quá trời.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi mrthuy88, 18/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrthuy88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    497 lít xăng
    xe PICANTO mới mua vừa hết hạn bảo hành thì ra khói trắng tùm lum luôn, bảo dảm k hở bạc cũng hao nhớt. các bác chèm giúp.
     
  2. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    cụ thay cái van 1 chiều trên nắp máy.thế nào chẳng ngon ngay.bệnh này là bệnh kinh niên của em nó mà
     
    Đã được đổ xăng bởi mrthuy88, vuquocdat, luongxuandoan28105 tài xế khác.
  3. mitmun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/13
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    632 lít xăng
    300k là e nó ngon lành luôn và ngay ^^
     
  4. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    Thay thì em nhất trí thôi .mong các cụ nói cụ thể nguyên nhân,ảnh hưởng như thế nào mà lại vì nó mà khói như vậy để nhà em mở mang với ạ.đa ta ạ.
     
  5. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
     
  6. huulocnguyencc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/14
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    172 lít xăng
    Nguyên nhân là do cái va một chiều trên náp giàn cò bị hỏng nên không giữ nhớt lại mà đưa nhớt đó vào lại cổ góp hút nên mới làm động cơ ra khói và hao nhớt cụ ạ. Để cho an toàn cụ nên vệ sinh lại cổ góp hút và bugi, thay van mới là được cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi mrthuy88, Phần mềm ô tôcocacola .
  7. duythach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/13
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    915 lít xăng
    nếu bỏ van đó mà ta luồn 1 cái tuy-ô rồi giơ lên cao có đc ko các cụ nhỉ :)
     
    Đã được đổ xăng bởi mitmun.
  8. mitmun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/13
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    632 lít xăng
    Cái van đó mà không đưa vào họng hút thì nổ đảm bảo rung giật :))))
     
  9. duythach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/13
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    915 lít xăng
    quên mât, phải kín họng hút ( nút chặt lại tránh sai as cổ hút ) và ta tiết kiệm đc 300k cho khách hàng ( bên a.kiểm định có mở nắp capo ra soi ko nhỉ :) )
     
  10. mitmun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/13
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    632 lít xăng
    Nếu bịt kín thì nhà sản xuất thiết kế cái van đó để làm gì nhỉ
     
  11. vanthang7b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,236 lít xăng
    van một chiều đó tác dụng chính là gì thế ạ
     
  12. duythach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/13
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    915 lít xăng
    ở các nước văn minh tiêu chuẩn môi trường khá khắt khe ero4 ero5 thì hơi nhớt thừa được đưa vào buồng đốt xử lý, xứ an-nam ta thì chưa quan trọng nên mình nghe thấy 1 số bác thợ đã xử lý như vậy.
     
  13. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    Nhân tiện chia sẻ cho các bác biết thêm cái bệnh này thường gặp ở xe kia morning và i10 của hyundai.
    Các bệnh kèm theo là hao nhớt nữa.
    [MERGETIME="1419009800"][/MERGETIME]
    Với những trường hợp này các bác thay cái van đó , nếu th hao nhớt quá nhiều do nguyên nhân này kéo dài cũng có thể dẫn đến hơi ho kém, lọc nhớt tắc.
     
  14. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    các cụ xem cái tên của e nó cũng đã có ý nghĩa rồi.ống thông hơi nắp máy.nếu mà theo các cụ bỏ đi thì hơi dầu sẽ bay đi đâu và nhiệt độ của dầu sẽ tăng ntn khi mà cái máy h đây như cái nồi áp suất.nếu mà tl đc mấy cái đó thì e nghĩ các cụ đã thông và nên cho e nó về nguyên bản chứ đừng có mà bịp vào làm gì.tội e nó ra
     
    Đã được đổ xăng bởi luongxuandoan2810khuongtunha.
  15. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,938
    Được đổ xăng:
    12,180
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,575 lít xăng
    Cái đó không hẳn là van 1 chiều đơn thuần đâu bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  16. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    mong bác nói rõ ràng với ạ? cụ thể em nó nhìn cũng đơn giản và tưởng chừng có thể bỏ và bịt cái ống hơi dẫn vào cổ hút. thường xe chạy một thời gian toàn bị hư cái này và thay thì không có nên hay làm vậy. bác nói không đơn thuần là sao bác?
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,938
    Được đổ xăng:
    12,180
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,575 lít xăng
    Thực tế hay gặp thì van này có 2 dạng, theo cách nói của riêng tôi là dạng cối và dạng màng. Thông thường thì loại màng thì hỏng là phổ biến (vì rách màng), loại cối thì gần như không hỏng (vẫn hỏng nhưng ít), nhiều con đại tu lần 2 vẫn chạy tốt, trừ khi bị gãy, vỡ. Loại màng thì thấy gặp trên các xe Âu, Mỹ; còn loại cối thì gặp trên xe châu Á, nhất là xe Nhật
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  18. SaruboiDQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    547 lít xăng
    Mấy dòng xe VN là van theo dạng nào vậy bác?
     
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,938
    Được đổ xăng:
    12,180
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,575 lít xăng
    Việt nam chưa có nhãn hiệu xe nào nên tôi xin phép không trả lời bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi.
  20. mrthuy88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/14
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    497 lít xăng
    #20 mrthuy88, 24/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 24/12/14
    cụ này nói chính xát nhỉ
    [MERGETIME="1419435159"][/MERGETIME]
    mất tài liệu nên k còn nguyên cứu được rồi
    [MERGETIME="1419435168"][/MERGETIME]
    mất tài liệu nên k còn nguyên cứu được rồi
     

Chia sẻ trang này