Đang tải...

Thảo luận Rà mặt phẳng xylanh, quylat, catte

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi hochoi, 11/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/09
    Số km:
    2,544
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    401
    Xăng dự trữ:
    646 lít xăng
    Khi mặt phẳng bị vênh trong giới hạn ta rà lại như sau:
    – Chùi thật sạch mặt phẳng.
    – Chùi thật sạch mặt bàn rà, bôi lên một lớp cát xoáy mỏng. Nếu không có bàn
    rà thì dùng một tờ giấy nhám nhuyễn để trên một tấm kiếng dày cỡ 5 ly.
    – Úp mặt phẳng rà xuống bàn rà hay giấy nhám di chuyển theo số 8 đến khi nào
    mặt phẳng ăn đều hết là phẳng.
    Ngoài ra sau một thời gian vận chuyển do pít - tông, xylanh mòn, do tính chất
    nhiên liệu phòng đốt đóng muội than làm thay đổi tỉ số nén, động cơ cháy tự động vì
    vậy ta phải cạo muội than ở phòng đốt. Nếu rà quylat quá nhiều phòng nổ nhỏ lại cũng
    sinh ra hiện tượng cháy tự động như trên.
     

Chia sẻ trang này