Đang tải...

Thảo luận Ra mắt Yamaha Exciter 2012

Thảo luận trong 'Dân chơi xe 2 Bánh' bắt đầu bởi Aston_martin, 12/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Aston_martin
    Offline

    Thành Viên Cống Hiến
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    2,329
    Được đổ xăng:
    702
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    13,910 lít xăng
    Yamaha việt Nam hiện nay đang rất kín tiếng về việc cho ra mắt phiên bản Exciter mới năm 2012, tuy nhiên hiện trên các trang web cũng như mạng xã hội hiện đã xuất hiết hình ảnh của Exciter 2012 với nhiều màu mới, vốn rất được bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng.
    Thậm chí trên website của Yamaha Việt Nam cũng đã xuất hiện banner giới thiệu chiếc Exciter 2012, do đó có thể khẳng định chắc chắn ngày ra mắt Exiter 2012 không còn xa. Tuy nhiên có lẽ người hâm mộ sẽ phần nào thất vọng bởi những thay đổi trên xe là quá ít, không đủ sức làm mới hình ảnh của Yamaha Exciter. Đây là điều hợp lý, bởi theo quy luật thì sau khi ra mắt một sản phẩm mới, phải mất từ 4-5 năm sau Yamaha mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới cho các mẫu xe của mình. Hiện tại Yamaha Exciter thế hệ mới chỉ vừa xuất hiện tại Việt Nam được 1 năm (ra mắt năm 2011).


    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    Yamaha Exciter 2012 chỉ thay đổi ở bộ tem
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    Exciter GP không được làm mới, vẫn giữ nguyên tem như phiên bản 2011. Exciter R mới có ba màu trong khi RC có hai màu mới. Theo một số thông tin, xe đã bắt đầu được bán ra tại các cửa hàng của Yamaha. Trong khi đó, Exciter R 2011 có giá 37 triệu đồng và RC là 40 triệu đòng.
    Tất cả các phiên bản của mẫu Yamaha Exciter hiện tại được trang bị động cơ 4 thì, SOHC, 4 van với xylanh có kích thước 54 x 58,7 mm, dung tích 133,4 phân khối và làm mát bằng chất lỏng, hộp số 5 cấp. Trong đó, thành phần xylanh và piston được ứng dụng công nghệ đúc cách nhiệt DiASil nhằm tăng tuổi thọ động cơ.


    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    Các màu mới trên Yamaha Exciter 2012
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    ---------- Post added at 12:11 AM ---------- Previous post was at 12:06 AM ----------

    Yamaha Exciter R 2012:
    [FONT=verdana, tahoma, arial][​IMG][/FONT]

    [​IMG]


    [​IMG]

    Yamaha Exciter RC 2012:


    [FONT=verdana, tahoma, arial][​IMG][/FONT]
    [FONT=verdana, tahoma, arial][​IMG][/FONT]

    [FONT=verdana, tahoma, arial][​IMG][/FONT]
     
  2. VIU
    Offline

    VIU
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/09
    Số km:
    558
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,876 lít xăng
    Eo Rượu cũ bình mới ah Các Bác. Không biết là có trang bị thêm phun xăng điện tử không các Bác nhỉ? Theo ý kiến riêng bảo thủ của Em thì Em vẫn thích Em này hơn
    [​IMG]
     
  3. bikerviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Thời đại của FI rồi suzuki cũng vừa mới ra mắt em tay côn Có FI :
    http://www.oto-hui.com/a3822/suzuki-shogun-moi-con-tay-phun-xang-dien-tu.html

    còn em này thì thông số chưa ngã ngũ !
     
  4. linhautonet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    574
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Nếu vẫn sở hữu sức mạnh của Exciter 2011 thì Exciter phiên bản 2012 cũng sẽ sở hữu thông số kỹ thuật như người anh em của mình:

    * Động cơ: SOHC, 1 xylanh, 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch
    * Dung tích xylanh: 134,4 cc
    * Hành trình xylanh rộng x cao: 54 x 58,7 mm
    * Tỉ số nén: 10,9:1
    * Công suất tối đa: 9,21 kW/8.500 vòng/phút (Phiên bản cũ 8,45 kW/8.500 vòng/phút )
    * Mômen xoắn cực đại: 12 - 14 Nm/6.000 vòng/phút (Phiên bản cũ 11,65 Nm/5.500 vòng/phút )
    * Khởi động: Điện, cần đạp
    * Hệ thống bôi trơn: Điều áp các te ướt
    * Dung tích dầu máy: 1,5 lít
    * Chế hòa khí: Mikuni BS25-58 x 1 (Phiên bản cũ VM 21 x 1)
    * Loại ly hợp: ướt, côn tay hoặc tự động (hai phiên bản)
    * Hệ truyền động: 5 số côn tay (Phiên bản cũ 4 số) và 4 số côn tự động
    * Quá trình hoạt động của hộp số: 1 - N - 2 - 3 - 4 - 5 (Phiên bản cũ 1 - N - 2 - 3 - 4 )
    * Lốp trước: 70/90-17x2.15M / C 38P IRC (Phiên bản cũ 70/90 - 17MC )
    * Lốp sau: 100/70-17x2.15M / C 49P IRC (Phiên bản cũ 80/90 - 17MC )
    * Phanh trước: Đĩa

    * Phanh sau: Đĩa (Phiên bản trước sử dụng phanh đùm)

    Được biết, giá bán của Exciter 2012 không thay đổi so với giá phiên bản 2011:

    Exciter R: 37.000.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT) với ba màu đen, đỏ, trắng.
    Exciter RC: 40.000.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT) với ba màu đỏ, trắng, vàng.
     
  5. winner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/09
    Số km:
    951
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    hơ hơ binh mới rượu cũ rồi các bác ạ !
     
  6. gedboy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Kết con Exciter RC 2012 màu đỏ ^^
     

Chia sẻ trang này