Đang tải...

Hyundai Rắc chuẩn đoán i30

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi mrdp, 27/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Khoang động cơ i30 có một rắc chuẩn đoán em thấy rất lạ không hiểu loại này là chuẩn rì hình như không pải obd mong các bác tư vấn
     
  2. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    OBD 2 của nó nằm ngay dưới vô lăng. giắc ben ngoài em cũng nhìn thấy nhưng lại không quan tâm. theo em nghĩ đó là giắc chuẩn đoán của dòng huyndai khi chưa theo chuẩn OBD 2. hôm nào có dịp em mở cái nắp đó ra là chắc chắn ngay thôi ah
     
  3. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    Một vai dòng xe nó vẫn để nguyên giắc chuẩn đoán của hãng của mình ở phía khoang động cơ.ở dưới vô lăng vẫn có giắc cắp obd
     
  4. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Có những dòng xe nhất là hyundai có giắc riêng ở khoang máy nhưng cắm máy boss,431 thì không nhận,lúc đó phải dùng giắc obd trong xe mới nhận. có lẽ các bác làm ở kia hyundai rành hơn. riêng mình nghĩ hãng dùng cổng ngoài cho máy của hãng (đặc trưng mà ) để chỉnh sửa riêng với lại khỏi phải chui ra chui vào nhiều làm khách khó chịu.
     
  5. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bác muốn hỏi về cái nào ạ?
     
  6. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Một số xe của huyndai nói riêng và các xe khác thì thường giắc OBDII ở trong xe và còn có thêm giắc chuẩn đoán OBDI ở trong khoang động cơ ah
     
  7. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Cái rác hinh 2 bác KIA đó các bác ạ nó lằm cạnh bát bèo rảm xóc trươc khoang động cơ.
     
  8. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
  9. thaodinh_amc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,579 lít xăng
    Chào Kia Service
    Vụ unlock cửa bằng G-scan thông qua giắc này mình mới nghe lần đầu. Bạn chia sẻ thêm về vụ này đi. :) Vd như Kia Service đã unlock cửa của dòng xe nào ? Có phải là dùng G-scan ghim vào cổng bên ngoài khoang động cơ rồi dùng chức năng actuator test để kích relay lock cửa nhảy để mở cửa không? Nếu ghim vào giắc OBD I này thì dùng giắc nào nhỉ? Nếu được Sờ Vịt chộp hình ném lên luôn cho xôm tụ nha. :)
     
  10. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    [​IMG]
    Em xài cáp này nè cụ.Thao tác đúng như cụ nói (toàn bị bắt bài =d>=d>=d>=d>)
    Theo em biết thì những xe có BCM và có giắc OBD I này đều có thể actuator test để Unlock cửa.Không có máy thì em cũng vẫn chích dây ,nhưng chích dây thì khó lấy tiền hơn.Hehe.
     
  11. thaodinh_amc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,579 lít xăng
    Tks Sờ Vịt share thông tin nhé. Nhưng nếu xe bị lock cửa mà capo đóng luôn thì phải cạy capo trước mới ghim được máy test vào chứ nhỉ. :( Chắc là mình chơi bài kích thẳng dây đấu relay có vẻ nhanh hơn nhỉ. Sờ Vịt thấy 2 cách làm này cái nào có tốc độ hơn ?
     
  12. hathele
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    291
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    100 lít xăng
    kính thưa bác kia_service cho em hỏi một câu. bác chích dây thế nào. có nghĩa là rút role rôi câu dây, nhưng để có tính an toàn cao không nhà sản xuất nào để rơle cửa ở khoang động cơ bác ạ em nghĩ thế:D, hay bác chích rây vào cai giắc obd1 hả bác. em thắc mắc quá mong bác chỉ bảo
     
  13. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Như em đã nói ở trên ,cắm máy vào Unlock vẫn uy hơn chứ.Và tùy xe ,mở capo e nghĩ nhanh hơn là tháo dè chắn bùn và tìm dây để chích ạ.Nhưng không đấu thẳng dây relay nào đâu ạ ,chích vào dây unlock để đưa tín hiệu về BCM thôi anh.
     
  14. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Em chỉ chích được trên những xe có nút khóa trung tâm ở tapi cửa lái thôi ạ.Tìm dây unlock để cấp tín hiệu vào.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem.

Chia sẻ trang này