Đang tải...

Toyota / Lexus RAV 4 đạp ga chỉ lên 3000r/m

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi dangtam03yt, 11/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Xưởng em có con rav4 đời 2000 nổ máy rất ngọt nhưng đạp ga không lên quá 3000vòng/phút.em đã kt bơm xăng đạt 11kg(loại này dạng piston đẩy bằng trục cam),béc phun xăng vẫn bình thường.Bác nào biết chỉ cho e con đường sáng với ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983.
  2. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    bình thường toyota em thấy áp chỉ từ 2,8 đến 3,5 cân thôi ạ.hay Bác đo đơn vị khác,nếu như vậy em nghĩ áp có vấn đề rồi-xăng không hồi được về
     
    Đã được đổ xăng bởi dangtam03yt.
  3. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Nó báo là 11mpa.em tính tương đối cũng là 11kg/cm2.nhưng nếu không hồi về thì nó liên quan gì đến đạp ga không lên hả bác.khổ nỗi con này độc quá không kiếm đâu ra đồ để thử.
     
  4. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    áp quá cao sẽ dư xăng vào hỗn hợp nhiên liệu,thậm chí chết máy như kiểu sặc xăng.áp yếu thì ngược lại.cứ gọi là cân vì quen nhìn đồng hồ,để mai em xe lại đơn vị đo xem có thể nhầm lẫn về đơn vị của Bác (mpa hay kpa)nhưng khả năng là áp xăng yếu không đủ xăng mới không ga lên được.cũng có thể còn nhiều vấn đề khác ví như con đo gió gửi tín hiệu sai về hộp-buzi có tốt có đúng loại không...mà của Bác là kim phun điện tử rồi chứ
     
  5. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Loại này béc phun thẳng vào xilanh luôn ạ.cũng có hộp edu dk phun riêng.mà e đọc dữ liệu trên máy báo áp suất nhiên liệu tính bằng mpa đấy ạ.để garanti nó khoảng 1200v/p
     
  6. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    vậy là phun xăng trực tiếp rồi cơ ạ
    vậy là phun xăng trực tiếp rồi cơ ạ.em chưa gặp con nào đời này mà phun trực tiếp cả
     
  7. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Vì vậy áp suất nhiên liệu cao như thế cũng có lý bác ạ.
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,178
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,495 lít xăng
    Bác cho xin tên đầy đủ của cái động cơ ấy nhé, nghe lạ quá. Mà áp 11 bar thì chỉ thấy trên xe Đức, chưa gặp trên xe Nhật
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBdangtam03yt.
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,178
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,495 lít xăng
    Phun trực tiếp thì 11 bar thì lại quá yếu
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990, DVBDBdangtam03yt .
  10. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Cụ ơi. Con này 1 máy nó có mấy vòi phun? Nếu phun trực tiếp cụ đo 11kg/cm2 thì thấp.
    Phun trực tiếp muốn phun được thì áp nó phải cao hơn áp buồng đốt thì xăng mới vào được chứ. Maximum trên lý thuyết nó tầm 50kg/cm2. Còn tằng tằng thì em nghĩ nó phải tầm 20-30 (Em không nhớ rõ)
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, vantrung178, hanhthuy19903 tài xế khác.
  11. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Để e xem lại tên máy.e cũng chưa thấy toyota máy xăng có kiểu phun trực tiếp như thế này.nó như đứa con lạc loài vậy.
     
  12. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    1 máy chỉ 1 vòi phun thôi ạ.nhưng nó to hơn bình thường,bằng ngón tay cái,khi đạp ga lên thì áp lại giảm xuống còn 8kg,không rõ là do bơm điện trong thùng hay bơm chính bị vấn đề nữa.
     
  13. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Máy này là 1AZ fe ,bác nào có tài liệu không cho e xin với ạ.
     
  14. thangdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/15
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,462 lít xăng
    CÓ NỔI đèn check engine không bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi tuantu882.
  15. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Đèn check ko nổi,hôm nay em mượn được cái bơm xăng rồi,lắp thử xem có đúng bệnh của e nó ko rồi em thông báo sau ạ.
     
  16. THANH24H
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    Bác nói sao chứ áp xăng gì lên đến 11kg giữ vậy?
     
  17. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Em không up được ảnh lên cho các bác xem.thật sự là nó thế.em vừa thay thử bơm xăng,cụm bướm ga khác vào mà vẫn không được.bây giờ thay luôn cả trục cam với con ocv xem sao luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983.
  18. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Cụ ơi xe phun xăng trục tiếp GDI thì áp suất xăng bao nhiêu là đạt vậy cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983dangtam03yt.
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,178
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,495 lít xăng
    Tùy xe, có xe lên tới 100 bar, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983hanhthuy1990.
  20. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,178
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,495 lít xăng
    Bác thích ngậm ô kê nhỉ!
     

Chia sẻ trang này