Đang tải...

Cơ bản Relay điều khiển bơm xăng trên xe toyota

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi ngochungo1, 20/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngochungo1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/12
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    746 lít xăng
    Đây là mạch nguyên lý hoạt động nha. Cái mà ecu điều khiển bơm xăng, thì xe đời 2008 vẫ còn dùng đó mấy bác

    Untitled.png
    [MERGETIME="1398005226"][/MERGETIME]
    Bác nào thấy cái này hay thì đổ xăng dùm cái. Trên diễn đàn của mình có nhiều tài liệu hay, em cũng hay tải về.
    [MERGETIME="1398005233"][/MERGETIME]
    Bác nào thấy cái này hay thì đổ xăng dùm cái. Trên diễn đàn của mình có nhiều tài liệu hay, em cũng hay tải về.
    [MERGETIME="1398005247"][/MERGETIME]
    Bác nào thấy cái này hay thì đổ xăng dùm cái. Trên diễn đàn của mình có nhiều tài liệu hay, em cũng hay tải về.
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha, manhdung1982, Bachbanhbeo2 tài xế khác.
  2. Bachbanhbeo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/15
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    139 lít xăng
    em đổ xăng cho bác rồi,bác có thể giải thích cho em hiểu 2 sơ đồ mạch trên được không ạ.cảm ơn bác !
     
  3. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    ở hình 1.khi bật k role Chính đóng nối điện cho rle b xăng.khi đề cuộn l2 đc nối mát tạo từ hút má vítcủa rle b xăng đóng,đồng thời khi pittong đi xuống tạo chân không hút gió vào làm cánh gạt ở c biến maf mở làm cho cuộn l1 dc nối mát,tạo từ hút má vít r le nối điện xuống bơm xăng.
     
  4. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    Ở h2 thì ecu thay thế c tắc ở c b maf.khi ecu nhận đc tín hiệu xung của c biến tốc độ động cơ thì ecu đ khiển nối mát cho rơ le bơm xăng.rơ le đóng nối điện xuống bơm.
     
  5. Bachbanhbeo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/15
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    139 lít xăng
    air low metter : khí áp thấp,bác nói là cảm biến MAP hả bác,cảm biến này nó điều khiển tiếp mass ? e chưa hiểu
     
  6. nguyenconghtth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    528 lít xăng
    Nó ko phải cảm biến đâu bác. Kiểu như công tắc ạk.
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Không phải là "air low metter" mà là "air flow metter", bác ấy thiếu 1 chữ "f"
     
  8. Bachbanhbeo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/15
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    139 lít xăng
    Dạ tại e còn đi học nên chưa thấy nó bao giờ,cảm ơn bác !
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Công tắc nằm liền cụm cảm biến lượng khí nạp kiểu cánh gạt
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Công tắc nằm liền cụm cảm biến lượng khí nạp kiểu cánh gạt
     
  11. Bachbanhbeo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/15
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    139 lít xăng
    có loại mạch điều khiển bơm xăng 2 tốc độ nửa phải không bác?
     
  12. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác thấy loại thứ 2 có trên xe nào đời 2008 vậy?
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Năm 2008, thì khó mà kiếm được xe nào dùng bộ chia điện nữa
     

Chia sẻ trang này