Đang tải...

"Rì gu" K3v tặng mấy cụ đang vật nhau.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thayboixemvoi, 31/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Tình hình là mấy bữa trước có mấy cụ rượu chè vào rồi gây chiến về Rì gu bơm K3V lại còn lôi cổ tui làm trọng tài bất đắc dĩ qua phôn.

    Nay tui mông má sì tút cái hình ngọ nguậy tặng vài cụ xem chơi.

    Cụ nào cố tình nói sai để đánh lạc hướng đối phương thì tự rút kinh nghiệm, còn cụ kia phải giữ vững lập trường của mình nha.

    Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vưỡn vững như kiềng 3 chân ( một chân đang bị gỉ ).
    :))

    [​IMG]
     
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Thế..................còn cái K5V nữa Tiền bối tính thế nào ạ ? Hay là đưa lên luôn Tiền bối nhỉ :D:D:D:D:D

    Nghe bảo, cái K3V này nó có cả "Nê ga típ" (Negative) và Pô si típ (Positive) mà vãn bối vẫn chưa tường. Mong các tiền bối chỉ dạy cho sáng con mắt ạ


     
  3. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #3 Lý thị Miên, 31/10/12
    Last edited by a moderator: 31/10/12

    Thưa cụ NỜ, nghe đâu cái Pi chơi theo kiểu nào thì họ lại gài cái pin theo kiểu đó là có Nê ga típ & Po si típ hay sao ấy, không biết có đúng không nữa, mà lỡ có đúng thì chờ cái LÃO vác ngà voi đến Lão ấy thổi Tù Và cho mà nghe cụ hẩy !!!:)):))

     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Lâu lâu không “sí sớn”, nhân tiện hôm nay sư tử cái nhà dở chứng vả cho một phát, cái tính “bông phèng” lại tự nhiên được phục hồi nguyên vẹn.
    Muốn “ấy” quá mà không biết “ấy” vào đâu, xin phép các ông bằng cổ tay và các bà bằng cái nón cho em “ị” luôn vào đây cho nó tiện ợ.
    Nhân có cái vụ PNP và NPN ( Ấy chết, hình như em nhầm nhọt sang linh kiện điện tử có phải không cụ bà Đĩa bay ? ).
    Câu chuyện cũng từ việc mấy cụ ở Thủ đô bàn về cái P & N mà ra cả. Kết quả cuối cùng không biết thế nào nhưng hậu quả thì: Đen lắm, đen lắm!!!! các ông các bà ạ.
    Trước đây mỗi năm cũng có đôi ba lần các “ăn em” gặp gỡ “gao liu và chém trả”, vậy mà qua cái vụ kia thì… vật đổi sao dời…..
    1- Cụ ông Tups 2: không biết “dạt vòm” về phương trời nào mà không thấy “bôn tẩu” trên giang hồ nữa.
    2- Cụ LOMO “dặt dẹo” đủ đường…..
    3- Cụ thaoha1996 thay tên đổi chủ chạy mất dép lên rừng làm… “khỉ đít đỏ”.
    4- Gadongnat phải đổi tên thành Giẻ rách, theo thông tin từ vỉa hè thì từ cái vụ đó đó, cụ này cũng mất luôn cái nghề s/c “cành cẩu khoan giếng” mà thành “con dọn bể” các loại xúc xích.
    Đấy là cái đen của mấy cụ chủ trò, đến mấy cụ “le ve” vòng ngoài cũng bị đen lây.
    5- Cụ Lacháu chỉ “đá gà đá vịt” có mấy câu mà cũng phải bỏ của chạy sang “làng” bên cạnh “chốt hạ” ( Cụ này chốt quả đó hơi bị hay đấy, các cụ tìm xem nha ). Vưỡn không ăn thua, lại phải chạy tiếp lên “thành phố”. Thay tên đổi họ mấy lần, nào là “giới tính không rõ ràng” này, Thiển Cận này cũng không xong.
    Thiên hạ đồn đại rằng thì là mà: cụ này bỏ Sài nghềnh “theo mẹ xuống biển” làm ăn ròi.
    6- Đen dã man, ấy là em, tham gia có tý ty chỉ bằng con voi còi chứ mấy, vậy mà….
    Dưới quê em có cái “hò văn tẻn” hay như thế, hình như là phétminh ( hay nói phét rồi đi thanh minh ). Phải bỏ quê lang thang “đi ngoài ra nước” không xong chạy về thành phố thay tên đổi họ, chuyển cả nghề ngỗng cũng không khá lên được.
    Làm nghề thayboi, mới nghe thấy cũng đủ sống thế mà vưỡn đói.( Đã bảo xem bói cho người thì còn có tiền đặt cửa lại không nghe, đằng này lại xem bói cho voi… đói là đúng lắm rồi )
    Cũng còn có tý may mắn tìm được một chân “Vác tù và hàng tổng” không thì “đói rã họng” ấy chứ.
    Đấy là em mới “dở chứng sơ sơ” thôi, mấy cụ kia mà “sợ bị đen như trên” thì vào xóa bài đi không có rồi đến lúc “bị đen” lại trách là “biết mà không báo trước”.

    HẾT PHIM!!!!!
     
  5. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    ( Spam cái các cụ xẻo nhiêu thì xẻo !)

    Lão Bói Đường chủ nói hay quá...mà chị em tui chả hiểu gì :)):)):)) !

    Xong việc nội bộ rồi Kính Lão lại tiếp tục CHÈO XUỒNG ĐI NỐT KHÚC NÀY thôi chớ ạ !:105::105: ( Khúc này là của Lão NỜ vật lão nhá ! :)):)))

    Mời Lão ! ( :)):)) Mời cỗ chớ sao lại mời cày !:)):)))

     
  6. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Chém tý cho vui các cụ nhỉ > 2 cụ nào nợ Gã Lá sen thì nhớ mang trả nhé- nợ lâu quá nhỉ.
    Balô thì kẻ thích đeo đằng sau như bộ đội hành quân - người đeo đằng trước như lính ngồi Tàu về quê.
    Lâu lâu không thấy cụ Lacháu vào chỉ tiếp phần số 1 số 2... của Rì gu cho Gã học thêm tý nhỉ.
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    khì khì cái lão bói mù này thù dai ghê ,vụ này lão và cụ lachau làm trọng tài nhỉ ai đúng ai sai đã phân thắng bại rồi cơ mà:)):)):))
    bớ cụ cá dọn bể (giẻ-rách) ai nợ .cụ quay lại bài cũ đi,cứ to alo ko nào=))=))=))
     
  8. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cái gì đã buôn ở dưới quê rồi thì Em sẽ không "nhai lại" đâu.
    Cái này hoàn toàn mới cứng luôn, vưỡn là 01 cụ trong số 4 cụ mà Em đã kể trên và một hoặc 2 cụ trẻ mới nữa cũng ở Thủ đô luôn.
    :105:
     
  9. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Còn 2 cái vụ Nê ga và Pô si này, em xin thỉnh giáo các Tiền bối ạ.

    Không biết thì khi nào cần dùng Nê ga, khi nào cần dùng Pô si.

    Vãn bối chỉ biết rằng nó có 2 vị trí lắp nhìn như hình của Tiền bối "Thày" ở trên kia.

    Mong các tiền bối chẩn cho vài đường, vén màn cho Vãn bối mở tầm mắt ạ


     

Chia sẻ trang này