Đang tải...

Thảo luận robex 1300-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi HAM_HOC@2012, 30/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    chào các cụ! nhà cháu có con robex 1300w-3 nó bị các chứng bịnh rất lạ.khi tải nặng thì tất cả các ty ô a/s chính đều rung lên .mà pum chính vẫn êm . em đo a/s chính khi gì tải được 300kg cả 2 pum.a/s khiển 50kg.khi mới làm việt thì tay trang rất nhẹ .nhưng được tàm 30 phút thì không hiểu sao tay trang rất nặng.em đo a/s khiển vẫn đạt 50 kg như lúc đầu.mà thủy lực không bị nóng.mong các cụ giúp giùm nhà cháu .nhà cháu xin cảm ơn!!!
     
  2. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    #2 tvtgroup622, 1/4/15
    Last edited by a moderator: 1/4/15
    Con nay dang chet bom cai rồi đây la bơm mà pítong có sec mang no bi hong mat máy quả pitong nen co hien tuong rung rật con tay trang cungbac kiem tra tát ca cac loc cho minh nha. chuc cu thanh cong
    Cụ viết tiếng việt có dấu đầy đủ giùm
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012thaoha.
  3. ThanBiaDaiRuou
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12 lít xăng
    áp khiển 50kg thì có vẻ hơi cao, lúc cụ gì tải đo áp các động tác thì kim đồng hồ có bị vẫy không, nếu không cụ xem lại các đường ống đã được khóa chặt vào thành máy trưa ,
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012thaoha.
  4. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Anh em thông cảm con taz3 của mình khó đánh tiếng việt quá .sáng minh nhầm may sola130-3 máy bạn áp khiên hơi cao nên tay trang nạng 45kg là ok .
     
  5. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    #5 HAM_HOC@2012, 1/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 1/4/15
    a/s khiển thì nhà cháu nghĩ là 50kg cũng hơi cao thật nhưng cũng không đến nỗi nào cụ ạ.còn khi em đo a/s chính khi gì tải thì em đặt cho em nó tầm 300kg kim không vẫy thưa cụ!theo lời cụ em đã đầu tư 500 cành để khó chặt các đường ống vào thân máy vẫn không ăn thua.cụ còn chiêu nào tư vấn giùm em .cảm ơn cụ đã nhiệt tình!

    [MERGETIME="1427900298"][/MERGETIME]
    chào cụ cảm ơn cụ đã tư vấn .nhưng pum nhà cháu cừa mới mua 45 củ mới toanh.mà hình như loại pum của nhà cháu không có séc măng thì phải! em nó là pum k3v63 . còn lọc thì nhà cháu vừa thay pum nên tiện tay thay luôn cả dầu lẫn loc rùi.cụ có ý kiến gì khác tư vấn hộ nhà cháu .cãm ơn cụ !
    [MERGETIME="1427900355"][/MERGETIME]
    chào cụ cảm ơn cụ đã tư vấn .nhưng pum nhà cháu cừa mới mua 45 củ mới toanh.mà hình như loại pum của nhà cháu không có séc măng thì phải! em nó là pum k3v63 . còn lọc thì nhà cháu vừa thay pum nên tiện tay thay luôn cả dầu lẫn loc rùi.cụ có ý kiến gì khác tư vấn hộ nhà cháu .cãm ơn cụ !
    [MERGETIME="1427900391"][/MERGETIME]
    chào cụ cảm ơn cụ đã tư vấn .nhưng pum nhà cháu cừa mới mua 45 củ mới toanh.mà hình như loại pum của nhà cháu không có séc măng thì phải! em nó là pum k3v63 . còn lọc thì nhà cháu vừa thay pum nên tiện tay thay luôn cả dầu lẫn loc rùi.cụ có ý kiến gì khác tư vấn hộ nhà cháu .cãm ơn cụ !
     

Chia sẻ trang này