Đang tải...

Robex 2900-3 xin được thỉnh giáo các cụ ạ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 24/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #1 thaoha, 24/1/13
    Last edited by a moderator: 24/1/13
    SDTL CỦA EM NÓ ĐÂY Ạ

    [​IMG]

    bệnh trạng thế này ạ.mọi thao tác D/C nâng BOOM .ra và ARM đóng mở BUCKET .SWING đều ngon lành ,duy chỉ có bệnh -hạ BOOM có lúc nó lao xuống rất nhanh
    -chống BOOM nổi máy lên chỉ đc 20cm,nếu buông tay trang ra nó tự tụt xuống.nếu vẫn dữ nó vẫn ko chịu lên
    - nếu kết hợp ARM và chống cần thì lên bình thường.kể cả lên 20cm vẫn ko tụt quần xuống ạ
    -bổ xung cái nhá cụ congphong86. phớt các loại ô sờ kê

    mời các cụ ném đá hộ nhà cháu với ạ
     
  2. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Kính cụ thảo:77::77::77: nhà cháu sẻ ném đầu tiên ạ. :104::104::104:Zoăng phớt Xy lanh nâng hạ cần kiểm tra như thế nào hả cụ
     
  3. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Em thấy kết hợp chống dc máy thì có lý, nhưng cái tụt cần có vẻ vô can trong việc nay. Em nghĩ cái ngăn kéo của bác có vẻ sâu đục thân rồi. Nhà em còn 1 cái, bác có vặn vẹo khúc nào thì qua lựa lời mà xin em
     
  4. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    :45: Xem ra cái LAO XUỐNG RẤT NHANH có vẻ dính líu nhiều hơn về cái cụm tay trang hoặc bộ lò xo ty trượt công tác vậy !!
    Con xe Lão Thảo gia gia tả vầy e bịnh tới mấy chỗ chớ nhỉ :)):))

    Chống không lên đích thị là ngăn kéo cụ nhẩy, còn tại van hay tại vơ thì cụ xoi củ thể mới có đáp án đc.:D
    Mời Lão ly cafe !!:cp
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #5 thaoha, 25/1/13
    Last edited by a moderator: 25/1/13
    thank mợ đã mời cafe nhìn ạ

    hehe mợ soi giúp nhà cháu cái xem cái van sờ vơ nào với ạ có phải ý mợ bẩu nhà cháu xem lại cái van maket up valve & relief valve ko ạ



    mời cụ lò mổ vào chơi cụ cứ đứng ngoài đổ xăng ko chịu vào nhà
     
  6. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Dạ kính các cụ quan nhớn ạ:
    Em lè vè cũng có cái gọi là THẤP VĂN KIẾN thế này ạ:
    - ko thấy cụ nhớn đề cập đến ÁP VĂN SUẤT cái van hạ quần ạ( à hạ cần ạ):)):)):))
    - cụ nhớn thử đổi cai van NÂNG cho van HẠ ạ:7::7::7:
    Em cũng xin mời bác THẢO cà... phê..... ạ:cp:cp:cp
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    sau 1 thời gian chữa trị tình hình em nó đã hoạt động bình thường trở lại và thuốc đã hốt
    -bệnh khi xuống cần tự do bị rơi do cái valve chống tụt quần nó bị giắt bẩn lúc đóng đc lúc ko
    -bệnh chống nổi máy do valve hút âm quá mòn nên thoát A/S,khi chống nổi máy lưu lượng tổn thất quá lớn.khi ta kết hợp boom&arm thì nó mới đủ lưu lượng để đóng lại
     
    Đã được đổ xăng bởi anhnv_2411.

Chia sẻ trang này