Đang tải...

Robex1400-7 di chuyển nóng và chậm

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi maihatsuong, 16/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    #1 maihatsuong, 16/3/13
    Last edited by a moderator: 16/3/13
    Máy em bây giờ bị hiện tượng di chuyển yếu và nóng lắm mới hạhộp số xuống thay lá số mới hết
    mô tơ thay đĩa lỗ và chùm pít tông mới nay lắp lên rồi thử máy vẫn yếu chỉnh mô tơ vẫn không được
    di chuyển áp vẫn đạt 300kg có ai gặp rồi giúp em cái
     
  2. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    áp di chuyển mà chỉ có 300 kg là thấp bạn ah áp các thao tác khác đạt bao nhiêu vậy bạn. ý bạn nói là nóng dầu thủy lực hay nóng hộp số ? áp mở côn là bao nhiêu cân vậy ban ?
     
  3. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng

    với áp suất 300kg/cm là ngon rồi.285kg/cm chạy tít như cù luôn
     
  4. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    cụ maihatsuong là chuyên ra về bánh lốp roài.cụ định nắn gân anh em hử:104::104::104:
     
  5. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    #5 maihatsuong, 16/3/13
    Last edited by a moderator: 16/3/13
    Em chào thầy giáo vá ạ toàn khắc phục lại nhưng cái máy trả nghe lời anh ơi
    áp mở côn hai số là 40kg mọi thao tác khác đều 300kg
    và hộp số nóng + cả mô tơ luôn ạ số 2 bây giờ em nó chạy ngon luôn còn mỗi số 1 chậm lắm:(:)((
     
  6. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    hihi..các bác cứ nắn gân ae . áp 300 chạy nhanh thì được nhưng để khoe em nghĩ vẫn chưa ổn. mà ý bác nói là chạy chậm hay chạy yếu zậy ? vì ở trên bác nói là chạy yếu và nóng dưới lại chậm nữa . mmà số 1 thì tất nhiên phải chậm rồi
     
  7. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Dạ máy chạy số 1 yếu mô tơ và hộp số nóng bác có cao kiến gì không chỉ em với:2:
     
  8. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Em cũng vừa đóng học phí con solar130-III xong, cũng tình trang vậy, nhưng em còn bị tràn dầu thủy lực xuống cầu nũa cơ
    Áp phanh ở hộp số của em 90kg, áp côn là 45kg, áp mô tơ la 280kg. vậy mà chạy số 1 yếu và giật+nóng mô tơ:105:
     
  9. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    theo em bác nên kích gầm lên và di số. và quay cácđăng xem côn đã mở chưa.với áp 300kg mà đi chậm và yếu thì chắc chắn là do thiếu lưu lượng rồi.bác kiểm tra từ bơm mà đi Pi đã về 0 chưa, kiểm tra travel brake valve xem nó có vấn đề gì không.và quan trọng hơn cả là mạch điều tiết góc nghiêng của motơ.chúc bác thành công
     
  10. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    #10 maihatsuong, 16/3/13
    Last edited by a moderator: 16/3/13
    Em xin chân thành cảm ơn ý kiến của mọi người không biết các bác còn cao kiến ji không về hiện tượng của mô tơ và hộp số nóng để mai em soi lại em nó luôn
     
  11. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Bác thử bỏ đường dầu hồi ở mô tơ ra rồi thử sem dầu hồi có áp và nhiều không để xác định loại trừ môtơ .và bác trống nổi máy xác định kỹ hộ e xem số 1 chạy nhanh yếu hay là chậm yếu?
     
  12. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Dạ sáng nay em sẽ kiểm tra kỹ lại rồi thông báo cho các bác sau nha
     
  13. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    #13 Lê Thị Thanh Thủy, 17/3/13
    Last edited by a moderator: 17/3/13
    Theo như Cụ mô tả, có đến 90% nguyên nhân là bộ côn đi số 1 không mở hết, hoặc khi Cụ lắp hộp số, 1 lá côn nhỏ bị chệch khỏi răng trong nên đi số 1 bị xoa côn. Để kiểm tra hai bộ côn của Cụ có ngon không, Cụ tháo motor di chuyển ra và làm như thế này.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Khi kích áp vào 1 trong 2 bộ côn thì quay trục đầu vào hộp số, các đăng sẽ quay theo. Còn khi không kích áp vào, không thể quay được trục đầu vào của hộ số. Đây là cái co chế để kích áp kiểm tra bộ côn.
    [​IMG]

    Cụ vào đây mà down tài liệu của em nó này!
    http://ce.hhi.co.kr/eng/parts/sm/R140W-7/R140W-7_index.htm
     
  14. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Em xin cảm ơn bác nay em cũng tháo hộp số ra xem lại rồi và căn lại lá côn vì em ấy khi vào số 2 có hiện tượng bị soa lá mô tơ tháo ra để kiểm soát lại mặt trà em bị cập kênh nay cũng sử lý ngon rồi thử máy trên không máy chạy hai số rất ngon mỗi tội bây giờ em nó bị tháo hai giò trước nên chưa chạy được dưới đất mai lắp nốt bánh vào xem sao có hiện tượng như nào em sẽ phản hồi lại mong các bác giúp sức cho em nó ngon chạy như ngựa chiến ạ
     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cu xem cái này nhá

    http://data.oto-hui.com/sve33zb3xzzk.html
     

Chia sẻ trang này