Đang tải...

Thảo luận Role tắt máy

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi CaChuoi, 28/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. CaChuoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    các cụ giúp nhà cháu với, hôm nay cháu làm thêm role tắt máy loại 3 chân cho con máy xúc, mà cứ đấu lên được 10 phút là cháy ( bị cháy mất 2 con rồi): chân (-) nhà cháu đấu ra mát máy, chân (+) nhà cháu đấu ra cực dương của ắc quy, còn chân còn lại nhà cháu đấu lên 1 núm bấm mềm để tiếp dương
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, huancoi, huynguyenmbv1 tài xế khác.
  2. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    cụ dùng role tắt máy loại nào ạ?role rút dây của tầu hay role hút từ ạ?cụ cho thêm thông tin ạ.để các anh em chung tay giúp cụ!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyngocanh_102.
  3. CaChuoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    nhà cháu sử dụng loại rowle rút rây của Tầu (hàng chợ giời), loại có 3 chân
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, huynguyenmbv, anhnv_24111 tài xế khác.
  4. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    dây.1 đen,1 đỏ,1 xanh da trời (hay vàng )phải ko ạ?nhà cháu hay làm thì là như thế.đen mass ok nhé.đỏ lửa trực tiếp nhé.dây còn lại ăn điện mở khóa ạ.bình thường chỉ có lửa dây đỏ thì nó đứng im=>tắt máy khi có lửa qua ổ khóa vào dây xanh da trời (hoặc vàng)nó rút ra=>mở bơm .cụ điều chỉnh đừng căng quá ko nó chạy ko hết hành trình hay cháy.trùng trùng thôi ạ!nhà cháu chỉ biết có thế!:p
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, hoanmy, meohoang1412867 tài xế khác.
  5. ĐAI NGU-VIET NAM
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    thầy tháo xem ruột gan nó cháy thế nào . nếu cháy moto thì thầy để dây cáp căng quá rồi ( ko đi hết hành trình nên kẹt -> cháy ) còn cháy mạch đảo chiều em nghĩ máy phát phát cao thầy ạ . em chém bừa gạch đá xin cấc thầy nhẹ tay .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, huynguyenmbv, anhnv_24113 tài xế khác.
  6. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Re le tắt máy có 3 dây một dây ra mát trung một dây ổ khóa on( cuộn giữ ) dây còn lại vào chân khởi động (cuộn hút) bác phải xác định đúng chân , điên áp 24v cho máy xúc ,cuộn hút có có điện trở nhỏ nó chỉ làm việc khi khởi động cuộn giữ làm việc khi chìa khóa on điện trở lớn làm việc liên tục bác bổ cái chấy ra xem xác định lại dây rồi đấu.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, huynguyenmbv, anhnv_24112 tài xế khác.
  7. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    bác ý nói là role kiểu rút ra rút vào mà.có phải role hút từ đâu ạ.role hút từ thì mới đấu như bác ạ!:D
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyhuynguyenmbv.
  8. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    xem ra từ role ở đây không đúng lắm . role là dùng dòng điện nhỏ để điều khiển dòng điện lớn các cụ nhỉ . hình như cụ chủ thớt dang nói đến cuộn hút tắt máy hay motor tắt máy thì phải. ý cụ là ENG SOP RELAY hay ENG STOP MOTOR hả cụ
    [​IMG]
     
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Chắc cụ ấy nói đến con rơ le cắt mát rồi bác ạ,rơle cụ ấy nói đến có 3 chân
     
  10. CaChuoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Untitled.pngNhà cháu muốn nói đến loại role này, chế thêm cho máy. Không hiểu sao loại này hay cháy thế
     
    Đã được đổ xăng bởi huancoi.
  11. thengan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    165
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,694 lít xăng
    không phải là nó hay cháy mà là do không hiểu về nó đốt nó nó phải cháy thôi, relay tắt máy của tàu nó co không dùng mouter như các loại khác mà nó dùng lỗi từ để hút nếu đúng là loại này thỳ đấu trực tiếp thỳ trăm con chết cả trăm, loại này không ngâm điện được, loại này cần thêm 1 con relay định giờ kiểu như buzi nến sấy sau 10, 15 giây là nó ngắt điện,
     
  12. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Bác nói quá chuẩn.bạn chủ thớt hãy làm theo cách của cụ thegan là ngon ngay
     
  13. huancoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    279 lít xăng
    #13 huancoi, 10/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 10/4/14
    Với rơle này có 2 cách lắp đặt.
    - Kéo để tắt máy, kiểu này chỉ sử dụng 1 cuộn kéo để làm việc, và phải có nút tắt máy riêng trên cabin, khi nhấn nút rơ le sẽ kéo về vị trí tắt máy, nhả nút tắt máy ,cuộn kéo mất điện rowle trả về vị trí mở máy.
    -Nhả để tắt máy, sử dụng cả cuộn kéo vào cuộn giữ.Cuộn giữ luôn làm việc khi bật khóa điện, Với cách này rất dễ cháy cuộn giữ chất lượng kém, đây là cách mà các hãng hay làm. 1 chân dương của cuộn kéo đấu vào cực dương moto đề, khi đề máy cuộn kéo sẽ hoạt động kéo về vị trí mở máy, cuộn giữ làm việc giữ lõi rơ le ở vị trí mở máy luôn, khi tắt chìa khóa->cuộn giữ mất điện, nhả lõi rơ le ra, lại về vị trí tắt máy. Với cuộn của tàu chất lượng kém nên khi ngâm điện cuộn kéo lâu ngày dễ cháy,hoặc không đủ lực giữ lõi rơle,khi lõi rơ le không đi hết hành trình cũng dễ bị cháy.
     
    Đã được đổ xăng bởi Lê Thị Thanh Thủy, bao7329mrdp .
  14. ngoctbl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    94 lít xăng
    rất hay thanks bạn nhé!!
     
  15. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    181
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    225 lít xăng
    Th
    Thưa chủ thớt nếu chủ thớt đấu như vậy thì ko chết ko lấy tiền tôi nhớ bài viết như vậy cũng có cụ hỏi rồi và cũng đk các cụ trên diễn đàn huớng dẫn rất tỉ mỉ đó bài đó ngừơi bỏ nhiều công lớn nhất là cụ THÁI ANH đấy cụ chịu khó tìm đọc đi
     
  16. Havanhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    Cụ đấu rơle tắt máy 4dây hoặc. 5dây thi tốt hơn chạy bền lắm.tắt khóa là tắt máy.alo0974314578
     

Chia sẻ trang này