Đang tải...

Honda/Acura Rơle xi nhan 3 chân

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Vu_Bao_Dai, 6/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,114 lít xăng
    các bác cho em hỏi con rơ le xi nhan 3 chân B L E ý ạ thi chân L ra la chân dương hay âm ạ và công tắc điều khiển xuống nó là điều khiển chân nào ạ e hoang mang quá e chân thành cảm ơn
     
  2. votinh4869
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    649 lít xăng
    Theo như kiến thức còn đọng lại 1 chút trong em thì công tắc điều khiển xinhan có 3 dây. 1 dây chung, 1 xinhan trái và 1 xinhan phải. Cách xác định dây chắc bác biết rồi. Chân L đấu vs dây chung, B đấu +, còn E vào mass.
     
  3. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,114 lít xăng
    o thế có âm vs dương chờ ở rơ le thế sao rơ le nó ko chạy vậy các bác hay la co phụ tai no mơi chạy ah
     
  4. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    Vâng Phải có phu tải mới nháy dược ợ
     
  5. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,698 lít xăng
    Đây là con tạo nháy đó bạn ơi, B nối +, E về -, còn L đi về xi nhan
     
    Đã được đổ xăng bởi Hoatuty.
  6. tr0ngduc_bka_93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    theo em đoán là 1 chân +, 1 mát nguồn -.còn 1 dây cho ra đèn sáng nháy đưa đến công tắc,tại công tắc sẽ đc chia về 2 bên đèn
     
  7. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,208
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    B nối + ác quỷ e nối mát L ra bóng đèn
     
  8. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,870
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,099 lít xăng
    - Với loại này, chân L là cấp ra đèn, điện áp dương nguồn
    - Công tắc không hề điều khiển rơle nháy loại này đâu, chân L sẽ nối vào đầu vào của công tắc, bật bên nào thì bên đó được cấp điện và sẽ sáng. Nhịp đóng cắt sẽ do rơle quyết định và bị ảnh hưởng bởi công suất đèn nháy
     
  9. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,114 lít xăng
    bác ơi co phai chân L ra là chân lương tính ko ạ e đấu + chờ hay - chờ ở đèn thi chân L ra đều sáng
     
  10. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,870
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,099 lít xăng
    - Chắc ý bác nói là lưỡng tính?
    - Tôi không biết dương chờ hay âm chờ, với tôi khái niệm này không tồn tại, vì nó chả có ý nghĩa gì cả
    - Với chân L, sẽ cấp điện áp dương 12V cho đèn và đóng cắt theo chu kỳ, khi đóng, điện áp 12V được cấp, khi cắt thì mất điện.
    - Ở đèn, 1 cực ở đui đèn báo rẽ được nối mát liên tục
    Vậy thôi
     
  11. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,469 lít xăng
    - bác xem hình này cho dễ hiểu nhé !
    [​IMG]
     
  12. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,114 lít xăng
    bac bảo chân L cấp điện áp 12 vôn cho đèn?? e được biết la chân L sẽ đấu ra chân chung của công tắc xi nhan mà công tắc xi nhan như vậy la khiển dương à bác
     
  13. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,773
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    ý cụ muốn nói là ắc quy ạ
    ác quỷ làm em giật mình
     
  14. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,773
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    rơ le loại cơ khí
    và loại điện tử
    nguyên lí chung của 2 thằng là đóng ngắt dòng điện liên tục.
    loại cơ khí thì cấp dòng nó nháy
    loại điện tử thì đóng tải chân L thì đóng cắt liên tục.
    muốn tìm hiểu thì kiếm con nào hỏng mở ra nhé.
    mở ra khỏng 2 tran
    6 trở
    2 tụ 1 rơ le và tiếp điểm.
    đóng cắt là do điều khiển rơ le bên trong.
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  15. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,870
    Được đổ xăng:
    12,170
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,099 lít xăng
    Đúng vậy, cấp dương cho đèn qua tiếp điểm của công tắc. Cấp dương chớ không khiển dương
     

Chia sẻ trang này