Đang tải...

Thảo luận Rolex 130w - 3 không chạy được chế độ nhanh.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nhacgtk48, 30/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhacgtk48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    Thưa các cụ nhà em bây giờ đại tu em Rolex130w - 3, làm bơm,ngăn kéo,bơm lái, bơm số , thay dầu lọc.....giờ có 1 vấn đề thế này ạ: em ko chạy được nấc thỏ.cụ nào biết chỉ hộ e với ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. nhacgtk48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    không có cụ nào giúp em ạ.
     
  3. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Cụ làm bơm số là làm bơm gì vậy có phải motor di chuyển
     
  4. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    khi chuyển số rùa và thỏ tốc độ như nhau hay có thay đổi nhanh chậm
     
  5. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    nếu cụ làm lại cả côn số thì cụ đo lại áp suất mở côn số 1 và số 2. có thể của cụ chỉ do phần điện chuyển số

    travel.JPG
     
  6. TranThanhTu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    Xem chỗ di chuyển đi. Hộp số kiểm tra lá ma sát đi, chắc nó mòn lắm rồi, thay lá ma sát mới. Kiểm tra luôn đường dầu điều kiển chế độ thỏ rùa. Tắc thì thông không thì thôi. Xong lắp vào kiểm tra mơ tơ di chuyển, nếu đường dầu điều khiển ok thì mô tơ chỉ làm chức năng quay truyền chuyển động thôi. Nó yếu quá thì mơ ra xem có phục hồi được không. thay ruột mới. Chúc bạn tìm ra bệnh! Chứ đừng có chưa gì lại lôi bơm và mo tơ ra làm như thế !
     

Chia sẻ trang này