Đang tải...

Thảo luận Rolex 130w mắc bệnh về bơm

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nhacgtk48, 9/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhacgtk48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    Chào các cụ trên diễn đàn, nhà e đại tu em Rolex 130w, máy để 2 năm chưa làm việc, em thay toàn bộ lọc, bảo dưỡng lại toàn bộ hệ thống thủy lực balo, ngăn kéo, mô tơ toa quay, số di chuyển...còn bơm chưa đụng vào, cho máy nổ tăng ga áp suất bơm phía trong gần động cơ là 200kg/cm2, áp suất bơm ngoài chỉ có 50kg/cm2, ba lô bơm trong ko co van điện, ba lo bơm ngoài có van điện, sau khi tắt máy 2 xy lanh nâng cần bị tụt.xin các cụ cho ý kiến ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, hoangjimyphanvankhanh .
  2. 123hoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cái ngăn kéo của cụ có vấn đề rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  3. nhacgtk48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    cụ có thể giải thích rõ ràng hơn được không ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  4. phanvankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102 lít xăng
    Cụ thử đổi hai ống lớn và hai ống nhỏ ở bơm ngược lại xem bơm trong có lên nữa ko nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  5. nhacgtk48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    ý cụ là nếu bơm trong lên áp,va bên ngoài vẫn không lên là khẳng định do bơm ngoài có vấn đề ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi phanvankhanhchxm.
  6. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    cụ phải tìm cách laoij trừ, áp liên quan đến van tổng và bơm. Đổi đường đẩy 2 bơm, nêu vẫn như vậy thì ko fai do bơm. kiểm tra van tổng, đổi van tổng xem sao. chú ý khi đổi bơm phải đổi các đường từ ngăn kéo về bơm luôn. Sau khi xác định tại bơm, balo, hay van tổng, ngăn kéo thì tháo xuống thôi. Máy bị tụt cần là ngăn kéo ko kín, hoặc van chống tụt ko ngon. Máy cũ đa số đều bị tụt cả
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmthaianh.
  7. nhacgtk48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    cám ơn cụ, để e thử các bước như cụ chỉ xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  8. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    xem lại ngăn kéo, cụ thể xem lại suốt xem có mòn lọt không, xem lại cái unload valve có ngon không
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  9. nhacgtk48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    cám ơn cả nhà,sau mấy ngày vật lộn, máy nhà e đá chạy ổn định rồi ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  10. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    ơ thớt chơi hay thật. ta đưa ra thảo luận cùng nhau tìm bệnh. đằng này thớt ta cất béng ngay thớt .anh em chẳng hiểu máy khỏi bệnh như thế nào ? trình báo xem em nó lỗi ở đâu chớ!
     
  11. phanvankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102 lít xăng
    Nếu đổi lại bơm ngoài lên là ngăn kéo có vấn đề cụ ah
     
  12. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    chử thớt chia sẻ bệnh để anh em được mở rộng đầu óc cái nhỉ
     
  13. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Con này bị dâng áp 1 vế bơm ,1 là bi dâng lưu lượng bơm ở chế độ ko tải quá cao có thể do ba lô ,do đấu đá ty ô nhầm lẫn,2 là do ngăn kéo van xả ko tải kẹt và trường hợp nữa là mang tải thao tác.cụ ktra kỹ những vấn đề trên là ra bệnh thôi chúc cụ thành công
     

Chia sẻ trang này