Đang tải...

Mercedes-Benz S280 đời 1995 đề dai

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi paradise_ndk, 16/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. paradise_ndk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/09
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    #1 paradise_ndk, 16/12/13
    Chỉnh sửa cuối: 19/12/13
    em có con S280 đời 1995 thì phải bị bệnh rất lạ. động cơ nóng lên, tắt đi đề lại nổ ngay nhưng cứ để nguội khoảng 1 tiếng là phải đề đến lần thứ 2 mới nổ được. Thế nhưng để nguội hẳn qua đêm thì đề 1 phát nổ ngay.
    Em vẫn chưa hiểu nguyên nhân tại sao. bắt đầu từ đâu nữa
    Xe này phun xăng ầm ầm. bugi em mới thay loại xịn luôn
     
  2. paradise_ndk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/09
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    không có bác nào giúp được em vụ này ạ
     
  3. Mdalat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Áp xăng lúc không nổ mấy kg cụ?
     
  4. minhtannguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    848 lít xăng
    đúng kỳ quá đúng kg cụ,sau 1 tiếng khó nổ,để qua đêm lại nổ nhại,nếu xăng tốt,lửa tốt vậy cụ nên kiểm tra gió lại thử xem,truyện khó nan giải
     
    Đã được đổ xăng bởi paradise_ndk.
  5. paradise_ndk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/09
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    đã giải quyết xong. áp xăng khi nổ xuống thấp hơn bình thường, em tiến hành thanh cả cụm bơm xăng và lọc xăng thì ok hết, nhưng nguyên nhân tại sao chỉ vào thời điểm máy đang ấm áp xăng xuống thấp thì đúng là em chưa giải thích được, chờ cao kiến của các bác
     
  6. duongvannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    cụ muốn hiểu ro nguyên nhân thì cụ chịu khó bổ cái bơm là cụ hiểu liền.trong bơm có môt van .e nghĩ là do cai van đấy
     
  7. technologyotosd07
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    190 lít xăng
    em thấy không hợp lý lắm,nếu cái van một chiều đó bị thì hôm sau lại càng tệ hơn chứ.cái này phải đợi cao kiến của cao nhân mới được
     
  8. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    nghe có vể k lô jích lắm.
     
  9. minhtannguyen1992
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    848 lít xăng
    bác tháo bơm xăng ra kiễm tra xem nhất là cách phốt không kính làm cho áp suất kg đủ,hnay em mới kiễm tra một con gentra h trước người khác đã làm,nhưng chủ bảo đề giai nay e tháo,thì thấy một cái phốt bị méo,khi làm lại tới giờ chủ bảo ok.chúc bác sớm thành công
     

Chia sẻ trang này