SAA6D102E-2 hay chết turbo

N
Bình luận: 19Lượt xem: 4,782

nguyencuongk5

Tài xế O-H
Thưa các bác em có con 6D102E-2 hay bị chết turbo lúc thì bị chảy dầu ở cổ xả turbo, lúc chảy dầu ở cổ hút turbo tình trạng bình quân 2 tuần em thay 1 chiếc em đã kiểm tra áp suất dầu động cơ vẫn đạt lúc động cơ nóng áp suất khoảng 2,5kg. Nhờ các bác chỉ giáo tại sao nó hay chết turbo như vậy
 

ledoan

Tài xế O-H
Thưa các bác em có con 6D102E-2 hay bị chết turbo lúc thì bị chảy dầu ở cổ xả turbo, lúc chảy dầu ở cổ hút turbo tình trạng bình quân 2 tuần em thay 1 chiếc em đã kiểm tra áp suất dầu động cơ vẫn đạt lúc động cơ nóng áp suất khoảng 2,5kg. Nhờ các bác chỉ giáo tại sao nó hay chết turbo như vậy
Thay bộ hơi đi bác hơi thừa nhiều hay làm chảy dầu ra cổ xả và cổ hút gây khói nhiều
 

ledoan

Tài xế O-H
Thưa các bác em có con 6D102E-2 hay bị chết turbo lúc thì bị chảy dầu ở cổ xả turbo, lúc chảy dầu ở cổ hút turbo tình trạng bình quân 2 tuần em thay 1 chiếc em đã kiểm tra áp suất dầu động cơ vẫn đạt lúc động cơ nóng áp suất khoảng 2,5kg. Nhờ các bác chỉ giáo tại sao nó hay chết turbo như vậy
Dầu ra qua xéc măng ở trục tubo có thể do tu bô kém chất lượng
 

vanderluu

Tài xế O-H
nếu xác định đúng là chảy dầu turbo , mà áp bôi trơn vẫn đạt bạn nên mua turbo đúng nguồn bạn nhé ,đừng lăn tăng nữa . hi..............
 

nguyencuongk5

Tài xế O-H
Em đã kiểm tra áp suất dầu động cơ vẫn đạt động cơ em mới đại tu xong. Turbo em mua ngoài chợ nhưng họ nói loại này là tốt nhất rồi nản quá mà không biết tại sao
 

vanderluu

Tài xế O-H
Tôi thử đưa ra một số nguyên nhân gây nên chết turbo em tham khao nhé :
- áp suất dầu động cơ kém
- nhớt động cơ ra ở cửa gió và cửa xả .
- đường khí nạp quá bẩn
- kim phun dư dầu ,quá trình đốt không hết , dầu sống ra turbo và đốt cháy ngay trên turbo dẫn tới turbo rất mau hỏng
- turbo dỏm
Mình sài cho máy đào PC200-7 ah ,
 

cuongctnvn

Tài xế O-H
thứ 1 là không đủ dầu bôi trơn
thứ 2 máy đang trong tình trạng quá tải nóng đỏ tubo
thứ 3 tubo đểu cậu mua tubo chính hãng ok ngay
 

văn chiến_bc06

bơi ngược dòng
áp suất bôi trơn 2,5kg/cm2 là hơi bị thấp,lúc nguội và lúc nóng nó không tụt áp mới ngon có tụt thì tý ty thôi,vệ sinh lắp ráp bẩn,mặt máy bẩn cộng muội bám nhiều trong cổ hút và xả.....
 

bomva

Tài xế O-H
giá trị áp suất dầu bôi trơn lý tưởng nằm trong khoảng 1.2-5.3 kg tương ứng với mức ga MIN-MAX.áp suất dầu có thể chấp nhận được 0.9-2,6 kg với ga MIN-MAX và dầu động cơ là SAE 15W-40 nhé.chủ thớt nên đo đạc cẩn thận để có được thông tin chính xác đừng áng chừng.có như vậy thì may da mới chém được !!!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên