Đang tải...

Cần tư vấn SAA6D102E-2 hay chết turbo

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyencuongk5, 30/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Thưa các bác em có con 6D102E-2 hay bị chết turbo lúc thì bị chảy dầu ở cổ xả turbo, lúc chảy dầu ở cổ hút turbo tình trạng bình quân 2 tuần em thay 1 chiếc em đã kiểm tra áp suất dầu động cơ vẫn đạt lúc động cơ nóng áp suất khoảng 2,5kg. Nhờ các bác chỉ giáo tại sao nó hay chết turbo như vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  2. nqtruong87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/12
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    6,886 lít xăng
    Chết turbo là turbo bị kẹt, không quay hả bác?
    Bác thay turbo vẫn bị lại như vậy à?
    Bác kiểm tra kỹ đường dầu lên turbo chưa?
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  3. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Kiểm tra P dầu lên turbo xem nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  4. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    Động cơ có hao nhớt không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  5. KienThanhVP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    472 lít xăng
    e nghĩ dầu bôi trơn ko đủ lên bị thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  6. ThoTang_VP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,636 lít xăng
    cụ có thể nói rõ hơn là xe gì đc không ạ, ẻm chửa có nghe cái tên đó
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  7. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,209
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    Thay bộ hơi đi bác hơi thừa nhiều hay làm chảy dầu ra cổ xả và cổ hút gây khói nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  8. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,209
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    Dầu ra qua xéc măng ở trục tubo có thể do tu bô kém chất lượng
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  9. vanderluu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    nếu xác định đúng là chảy dầu turbo , mà áp bôi trơn vẫn đạt bạn nên mua turbo đúng nguồn bạn nhé ,đừng lăn tăng nữa . hi..............
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  10. nqtruong87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/12
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    6,886 lít xăng
    "6D102E-2" Hình như là động cơ Komatsu
     
  11. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Em đã kiểm tra áp suất dầu động cơ vẫn đạt động cơ em mới đại tu xong. Turbo em mua ngoài chợ nhưng họ nói loại này là tốt nhất rồi nản quá mà không biết tại sao
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  12. manhcotto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/12
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    94 lít xăng
    Nên đại tu lại phần động cơ cho chắc ăn bác nhe!
     
  13. vanderluu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/15
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Tôi thử đưa ra một số nguyên nhân gây nên chết turbo em tham khao nhé :
    - áp suất dầu động cơ kém
    - nhớt động cơ ra ở cửa gió và cửa xả .
    - đường khí nạp quá bẩn
    - kim phun dư dầu ,quá trình đốt không hết , dầu sống ra turbo và đốt cháy ngay trên turbo dẫn tới turbo rất mau hỏng
    - turbo dỏm
    Mình sài cho máy đào PC200-7 ah ,
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, Nikalo1983thanhtungair .
  14. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    khả nang gạch đầu dòng thứ 3 khá cao
     
  15. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    thứ 1 là không đủ dầu bôi trơn
    thứ 2 máy đang trong tình trạng quá tải nóng đỏ tubo
    thứ 3 tubo đểu cậu mua tubo chính hãng ok ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06Nikalo1983.
  16. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Đểu nó cũng chạy dc vài tháng .em nghĩ áp suất dầu bôi trơn như vậy là thấp
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  17. chuongvit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    Do dầu bôi trơn vì turbo chạy tốc độ cao nên dầu phẩm cấp CF4 trở lên
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  18. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    áp suất bôi trơn 2,5kg/cm2 là hơi bị thấp,lúc nguội và lúc nóng nó không tụt áp mới ngon có tụt thì tý ty thôi,vệ sinh lắp ráp bẩn,mặt máy bẩn cộng muội bám nhiều trong cổ hút và xả.....
     
  19. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Cụ cung cấp cụ thể hơn được ko.
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  20. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    giá trị áp suất dầu bôi trơn lý tưởng nằm trong khoảng 1.2-5.3 kg tương ứng với mức ga MIN-MAX.áp suất dầu có thể chấp nhận được 0.9-2,6 kg với ga MIN-MAX và dầu động cơ là SAE 15W-40 nhé.chủ thớt nên đo đạc cẩn thận để có được thông tin chính xác đừng áng chừng.có như vậy thì may da mới chém được !!!
     

Chia sẻ trang này