Đang tải...

Sakai mất rung

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi sakaitus, 17/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sakaitus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/12
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    974 lít xăng
    Tình hình là con sakai của em nó bị đơ đơ cái rung.Rung được khoảng 20 phút thì nó mất để nguội thì lại rung được các chú các bác nào bắt bệnh được làm ơn giúp cho em.Em chuẩn bị lên đường tới thăm nó mà chưa biết sẽ sử lý ra sao cả ?
     
  2. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ cho thông tin về xe đi, VD: Tên xe? những thông số mà cụ kiểm tra thực tế được? có thông tin cụ thể các cụ mới có hướng giải quyết được mà tư vấn cho cụ chứ thế này khó lắm cụ ơi!
     
  3. sakaitus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/12
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    974 lít xăng
  4. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Rung khoảng 20 phút mà nằm nghỉ thì có 1 nguyên nhân chính là do bị mất áp suất ( bao gồm A/S điều khiển,A/S bơm chính)
    Túm lại là cụ cứ mang mấy cái đồng hồ đủ loại,dây rợ vài cây,Chân cút cắm 7:8 cái là em nó khai ra ở đâu ngay ấy mà:)):))
    Chúc cụ sớm tìm ra bệnh của em nó=d>=d>=d>
     

Chia sẻ trang này