Đang tải...

Sam sung mx6w-2 mất áp 1 vế bơm

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi congphong86, 11/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Kính thưa các cụ,em đang làm con máy sam sung MX6w-2 có hiện tượng như sau
    Áp bơm quay sàn P1=240kg/cm2 và Áp bơm gầu P2=320kg/cm2
    Áp bơm điều khiển P=40kg/cm2
    Hiện tượng trên máy là máy làm việc chậm rõ nhất là khi di chuyển máy chạy rất chậm khi đi số 1 và số 2
    Đã xử lý như sau
    1. Đổi van an toàn tổng cho nhau ----> P1=240kg/cm2 và P2=320kg/cm2
    2. Đổi P1 và P2 cho nhau-------------->P2=240kg/cm2 và P1=320kg/cm2
    Kết luận van phân phối có lỗi( Ngăn kéo)
    Hạ ngăn kéo xuống kiểm tra khe hở các con trượt đều tốt van 1 chiều vết làm việc đóng đều---> Túm lại sơ sơ là đều tốt ạ:-?:-?
    Và đây là mạch máu cuả em nó ,Xin các bác phán cho em cái tại sao áp suất P1 lại chỉ đạt 240kg/cm2 ạ=d>=d>=d>
    [​IMG]
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    PI =??? kg hả gió
    a/s khiển ở mức ga to hay nhỏ vậy nếu to thấp roài
    khi đổi d/c có nhanh hơn đc ko

     
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #3 congphong86, 11/5/13
    Last edited by a moderator: 11/5/13
    Bẩm cụ thảo là em chưa đo được pi=???kg/cm2 nhưng Hai con van giảm tải em cũng đổi cho nhau rồi nhưng không thay đổi áp suất cụ ạ
    Áp suất điều khiển là khi ga to ạ
     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #4 thayboixemvoi, 11/5/13
    Last edited by a moderator: 11/5/13
    Các CỤ phán hộ em cái phân phối máy SAMSUNG MX132 ...cụ đang nói dở dang như thế này:
    Nay lại cùng một con, có khi là cùng một bệnh đấy?????
     
  5. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bẩm cụ bói đấy là con MX 132w , và em đã kiểm tra 2 con van trên đường di chuyển của nó vẫn tốt .Cụ bói có cao kiến đã thông cho em cái ạ=d>=d>
     
  6. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Em nghĩ bác nên tăng lưu lượng như bác nói ap 320kg thì không thể chậm đều các thao tác được chỉ có thể là thiếu lượng thui?
     
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #7 congphong86, 12/5/13
    Last edited by a moderator: 12/5/13
    Bẩm cụ là ta chưa bàn đến lưu lượng nhé,vấn đề em đang quan tâm là tại sao P1=240kg/cm2 và P2 =320kg/cm2 và khi đổi bơm thì P2=240kg/cm2 và P1=320kg/cm2:45::45::45:.Ngăn kéo hạ xuống kểm tra thì không phát hiện ra lỗi bất thường nào,bác có cao kiến gì thêm nữa không ạ???
     
  8. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Vậy thì bác cứ em van an toàn tổng đó mà vật thui?
     
  9. chipheo114
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    836 lít xăng
    cụ gió ơi cụ đừng cười em nha,cụ cứ tìm cây sáo mở đôi bơm trên bộ công tắc mà chiến đi .
     
  10. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Áp suất 240 kí là khi đo với tất cả thao tác bên ngăn kéo 3 suốt à ??? Hay là chỉ có quay toa bị thôi ???

    Cụ quăng cái ảnh thực tế cái ngăn kéo 3 suốt lên xem nhé !
     
  11. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bẩm cụ là áp suất 240 kí là tất cả các thao tác bên phần 3 suốt ạ
    Đây là hình của nữa ngăn kéo 3 suốt ạ


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  12. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #12 congphong86, 12/5/13
    Last edited by a moderator: 12/5/13
    Bẩm cụ là van an toàn tổng đã đổi cho nhau nhưng áp suất của p1 và p2 vẫn cứ như vậy cả thôi ạ=d>=d>=d>
     
  13. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Bác có nhầm lấn gì không? Ở trên bác nói p1 đang từ 240kg đổi van tổng thành p1- 320kg mà bác bảo không thay đổi là sao?
     
  14. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #14 congphong86, 12/5/13
    Last edited by a moderator: 12/5/13
    Nguyên văn thế này cụ nhé
     
  15. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #15 LỌ MỌ, 12/5/13
    Last edited by a moderator: 13/5/13
    Nhìn mấy cái suốt gớm quá nhỉ ! Cụ cho biết thông số khe hở giữa suốt và block xilanh là bao nhiêu ợ ??? check van có kín ko ợ..... và v....v..... ợ ???


     
  16. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    thông tin như cụ chử thớt khai thì cụ tháo bơm số 1 ra cho nhanh...chấm hết!!!
     
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    con này sinh năm 96 suốt như thế còn ngon chán cụ mọ ơi ,cụ phổ biến cho tui cách đo khe hở với
     
  18. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #18 LỌ MỌ, 13/5/13
    Last edited by a moderator: 13/5/13
    Vâng thưa Cụ, cái khúc giữa của 3 cái suốt nhìn nó ghê nhỉ ??? Cụ xem nó thế nèo, cái suốt còn thế thì ko hiểu mấy cái check van nó sẽ như thế nèo nhỉ ???......


    [​IMG]
     
  19. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hì tui nghĩ bậy thôi nhá tỷ dụ nó có ghê đến nữa cũng chưa thể thoát a/s lớn như thế đâu chứ.pan này còn nguyên nhân nữa chứ nhỉ đâu phải do mình ngăn kéo gây nên nhỉ cụ mọ
    tb: cụ cứ ẩn dật mãi là cớ làm sao???

     
  20. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bẩm cụ vá là P1 vưỡn lên áp 320 ki lô khi đổi bơm mà cụ
     

Chia sẻ trang này